วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สระบุรี ชมรมคนรักในหลวง จัดพิธีปฏิญาณตน และมอบเสื้อตราสัญลักษณ์



           ชมรมคนรักในหลวง จังหวัดสระบุรี ทำพิธีปฏิญาณตนร่วมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์  อันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย พร้อมมอบเสื้อตราสัญลักษณ์ ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี







            เมื่อ 28  พ.ย.  58. เวลา 09.00น. ณ.วัดท่าราบ  อ.หนองแซง จ.สระบุรี นายสุภาพ  สุนทรนนท์ ประธานชามรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรีและคณะกรรมการชมรมฯ จัดพิธีมอบเสื้อตราสัญลักษณ์ให้กับสมาชิกใหม่  มี เข้าร่วมปฏิญาณตนร่วมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์  อันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย จัดอบรมความรู้ความเข้าใจ ชมพระราชกรณียะกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯและโครงการเกษตรทฤษฏีใหม่ ตามแนวพระราชดำริพร้อมแนะนำพื้นที่ที่จัดทำโครงการเกษตรพอเพียง ต่างๆให้สมาชิกทราบ.โดยมี สมาชิกผู้สมัครพร้อมด้วยเยาวชน กว่า 300  คนเข้าร่วมพิธี








            พร้อมกันนี้เมื่อ 29 พ.ค. 58 เวลา 09.00 น. ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี โดย นายสุภาพ  สุนทรนนท์ ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรีและคณะกรรมการชมรมฯ ได้จัดพิธีมอบเสื้อตราสัญลักษณ์ให้กับสมาชิกใหม่ ณ โรงเรียนเทศบาลแก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยมี สมาชิกผู้สมัครพร้อมด้วยเยาวชน กว่า 300  คน  เข้าร่วม ในพิธี มีกิจกรรม  การปฏิญาณตน ร่วมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์  อันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย   โดยนานสุภาพ  สุนทรนนท์และคณะวิทยากร การอบรมความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับบทบาทของพระมหากษัตริย์ไทยในการป้องกันประเทศ  ชมพระราชกรณียะกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯรัชกาลที่9 และโครงการเกษตรทฤษฏีใหม่ ตามแนวพระราชดำริพร้อมแนะนำพื้นที่ที่จัดทำโครงการเกษตรพอเพียง ต่างๆให้สมาชิกทราบ.โดยมี สมาชิกผู้สมัครพร้อมด้วยเยาวชน กว่า 300  คนเข้าร่วมพิธี  ณ โรงเรียนเทศบาลแก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร นสพ.พลังชน   rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น