วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ชัยนาท ชาวอำเภอวัดสิงห์ ร่วมต้อนรับ นายเสกสรร ถนอมกิตติ นายอำเภอคนใหม่



            นายกฤษฎา สุภรศิริวรกุล อุปนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทย  ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดชัยนาท และ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอวัดสิงห์  นำทีม  ข้าราชการ  ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน  ให้การต้อนรับ  นายเสกสรร ถนอมกิตติ นายอำเภอวัดสิงห์ คนใหม่ พร้อมด้วย คุณนายอัจฉราภรณ์ ถนอมกิตติ  และคณะ














               วันที่ 15  พฤศจิกายน 2558  เวลา 11.30 น. นายเสกสรร  คุณนายอัจฉราภรณ์ ถนอมกิตติ  พร้อมคณะผู้ติดตาม จากจังหวัดสุพรรณบุรี  ประกอบด้วย นายอนันต์ นาคนิยม นายอำเภอบางปลาม้า  นายประพันธ์ บุญคุ้ม อดีตนายอำเภอบางปลาม้า  นายอำเภอสองพี่น้อง  หัวหน้าส่วนราชการ  ผู้บริหารสถานศึกษา  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ร่วมกันมาส่ง นายเสกสรร ถนอมกิตติ  จ่าจังหวัดสุพรรณบุรี มาดำรงตำแหน่งนายอำเภอวัดสิงห์ จ.ชัยนาท คำสั่งให้มาปฏิบัติหน้าที่ในวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2558











            นายเสกสรร  ถนอมกิตติ  นายอำเภอวัดสิงห์ คนใหม่  เดิมดำรงตำแหน่ง จ่าจังหวัดสุพรรณบุรี  เข้ารับราชการครั้งแรกในตำแหน่งปลัดอำเภอตรี ที่อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี ปัจจุบันอายุ 51 ปี ส่วนคุณนายอัจฉราภรณ์ ถนอมกิตติ รับราชการพยาบาล ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จังหวัดสุพรรณบุรี เดิมเคยช่วยราชการเป็นเลขานุการ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  นายสมศักดิ์ ภูรีศรีศักดิ์  มีบุตรธิดา ด้วยกัน 2 คน ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า บุตรชายคนโต อยู่ วิทยาเขตเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง และ  บุตรสาวคนเล็ก อยู่วิทยาเขตพระจอมเกล้าธนบุรี ( บางมด )  นายเสกสรร ถนอมกิตติ ได้ย้ายกลับจังหวัดสุพรรณบุรี ในฐานะปลัดอำเภอ รับราชการอยู่หลายอำเภอ โดยเฉพาะ ที่อำเภอบางปลาม้า อยู่ถึง 2 รอบ จึงมีความผูกพัน กับ คนบางปลาม้า เป็นอันมาก ครั้งดำรงตำแหน่งจ่าจังหวัดฯ จึงมีความสนิทสนม กับนายอำเภอแทบทุกอำเภอ ในจังหวัดสุพรรณบุรี 


















               นายกฤษฎา สุภรศิริวรกุล อุปนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทย  ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดชัยนาท และ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอวัดสิงห์  เปิดใจว่า  ชาวอำเภอวัดสิงห์ ทั้งส่วนราชการ  ผู้นำท้องถิ่น ทำงาน ประสานกันเป็นอย่างดี เป็นทีมเดียวกัน จึงอยากฝากท่านนายอำเภอคนใหม่ ให้ได้ใช้ ความรู้ ความสามารถ สนับสนุนให้ชาวอำเภอวัดสิงห์ ได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี  บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ชาวอำเภอวัดสิงห์ ซึ่งมีจำนวนกว่า 26,000 คน ได้มีสุขถ้วนหน้า













            นายเสกสรร  ถนอมกิตติ  นายอำเภอวัดสิงห์ คนใหม่ ให้สัญญา กับ ชาวอำเภอวัดสิงห์ ที่มาต้อนรับว่า จะใช้ความรู้ ความสามารถ อย่างเต็มกำลัง เพื่อ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข  ให้ชาวบ้านอำเภอวัดสิงห์ จ.ชัยนาท ได้มีชีวิตความเป็นอยู่ ที่ดีกว่าเดิมให้จงได้ สำหรับการย้ายจากที่นี่ เร็ว หรือ ช้า คงเป็นเรื่องของอนาคต ที่อำเภอวัดสิงห์ แห่งนี้ ถือเป็นจุดแห่งการเริ่มต้น ในตำแหน่ง นายอำเภอ  เหมือนดั่งเช่น อำเภอหนองฉาง จ.อุทัยธานี ก็เป็นจุดเริ่มต้น ในตำแหน่งปลัดอำเภอ เช่นกัน เมื่อมีการเริ่มต้น ก็ต้องมีจุดหมายปลายทาง จะเร็วจะช้า ก็ต้องก้าวเดินต่อไป แต่เมื่ออยู่ ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อคนที่นี่














           วันนี้ ท่านนายอำเภอวัดสิงห์ คนใหม่ ถูกเชิญให้ขึ้นร้องเพลง ซึ่งท่านก็เลือกที่จะร้องเพลง " รางวัลแด่คนช่างฝัน "  เหมือนจะแทนคำตอบ บอกคุณแม่  คุณพ่อ ว่าสิ่งที่ลูกฝันไว้ ได้เป็นจริงแล้ว " นายอำเภอ " คือความฝัน ของท่านนายอำเภอวัดสิงห์ ผู้นี้ ท่านบอกกับ เพื่อนๆ กลุ่มบางปลาม้า ในคืนเลี้ยงส่ง ว่า ผมฝันอยากเป็น แค่ นายอำเภอ  เหมือน นายประพันธ์ บุญคุ้ม เกษียณแค่นายอำเภอ  และจะทำหน้าที่ นายอำเภอให้ดีที่สุด เวลา 9 ปี ที่เหลืออยู่ ในชีวิตราชการ ก็จะทำหน้าที่ นายอำเภอ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้ชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็นนายอำเภอ ที่อำเภอไหนก็ตาม  ก็ถือเป็นงานเลี้ยงต้อนรับ ที่อบอุ่น ของ ท่านนายอำเภอวัดสิงห์ คนใหม่  .. เสกสรร ถนอมกิตติ






ส่งท่านถึงบ้านพัก นายอำเภอ ก่อนเดินทางกลับสุพรรณบุรี

เรวัติ น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน   rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น