วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี กกต.นำเครื่องลงคะแนนเลือกตั้งต้นแบบไปสาธิต ณ วัดดอนสุทธาวาส



               นายทองคูณ จันปัญญา ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยพนักงาน และลูกจ้างของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เข้าร่วมกิจกรรมโครงการปฏิบัติราชการ เพื่อให้บริการประชาชน ณ วัดดอนสุทธาวาส ต.ดอนปรู อ.ศรีีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พร้อมนำเครื่องลงคะแนนเลือกตั้งต้นแบบ รุ่นที่ 4 TVM 4 ไปสาธิตและให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทดลองใช้




                 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2558  เวลา 08.00 น. นายทองคูณ จันปัญญา ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วยพนักงาน และลูกจ้างของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ได้เข้าร่วมกิจกรรมโครงการปฏิบัติราชการ เพื่อให้บริการประชาชน ณ วัดดอนสุทธาวาส  หมู่ที่ 7 ต.ดอนปรู อ.ศรีีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พร้อมนำเครื่องลงคะแนนเลือกตั้งต้นแบบ รุ่นที่ 4 TVM 4 ไปสาธิตและให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทดลองใช้  นอกจากนี้ ได้นำ " ปรอทวัดความมีวิถีประชาธิปไตย ( ในชีวิตประจำวัน ) " เพื่อเป็นการวัดระดับคุณภาพของการเป็นพลเมืองดีวิถีประชาธิปไตย โดยได้รับความสนใจและคำแนะนำจากว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี อันเป็นประโยชน์ในการนำมาปรับปรุงสื่อประชาสัมพันธ์ ดังกล่าวต่อไป



                  ทั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด / อำเภอ  นายกเหล่ากาชาดจังหวัด / อำเภอ  ประชาชนทั่วไป และนักเรียนในระดับประถมศึกษา รวมประมาณ  250 คน




พิมพ์ญาภัท พิมพ์พันธุ์   ปชส.กกต.จว.สพ.  pimyapat22@hotmail.com
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น