วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง รายงานอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งหลุดโค้ง มีผู้เสียชีวิต




            เมื่อเวลา 13.00 น. ส,28 พฤศจิกายน 2558 หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งลงข้างมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณ โค้งก่อนถึงแยกเข้าโรงโม่หิน เขาราบ ม.14 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถนนสาย (อู่ทอง-บ่อพลอย) จึงพร้อมกับสายตรวจเร่งเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล TOYOTA yaris สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กฐ 3087 กทม ชนอัดกับต้นไม่และเสาไฟลงอยู่ข้างทาง








            ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวม 5 ราย เจ้าหน้าที่ และ เพื่อนๆผู้ได้รับบาดเจ็บ เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลอู่ทอง ทราบชื่อต่อมา

1. น.ส.วริศรา น้อยเพ็ง อายุ 20 ปี 3/29 ม.9 ต.น้ำอ่าง อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์ (เสียชีวิตต่อมา)
2. น.ส.สุภาวดี ประดิษฐผล อายุ 26 ปี 162/219 ม.5 ถนนร่มเกล้า แขวง มีนบุรี เขต มีนบุรี กทม. (เสียชีวิตต่อมา)
3. น.ส.ธีร์จุฑา พร้อมมูล อายุ 18 ปี 421 ถ.จิตรบำรุง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ (ส่งรักษาต่อ)
4. น.ส.ปุณฑริกา ไกรรณภูมิ 18 ปี 214/14-15 ถ.ประชาสันติสุข ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ (ส่งรักษาต่อ)
5. น.ส.จิดาภา เลิศศิล อายุ 18 ปี 456 หมู่บ้าน สีวลีรังสิต 2 ซ.42 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ประทุมธานี (รักษาโรงพยาบาลอู่ทอง)






             จากคำบอกเล่าของเพื่อนๆและผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ทั้งหมดเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภออู่ทอง  รถคันเกิดเหตุขับออกจากมหาวิทยาลัยมุ่งหน้าอำเภออู่ทอง เมื่อขับมาถึงทางลาดลงเนิน ซึ่งเป็นทางแยก เข้าโรงโม่ ได้มีหินเม็ดเล็กๆอยู่ไหล่ถนน รถยนต์คันเกิดเหตุ เข้าโค้งและไปเหยียบหินเล็กๆ ทำให้รถเสียหลักแถลงข้างทางก่อนจะพลิกฟาดกับเสาและต้นไม้ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นได้แจ้ง ร.ต.ท.วีรชัย ร้อยศรี พงส.สภ.อู่ทอง เดินทางตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป









เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น