วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.อู่ทอง รายงานอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต





             เมื่อเวลา 23.50 น. อ,24 พฤศจิกายน 2558 หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต บริเวณ ริมถนน หมู่บ้าน หนองกระทิง ม.12 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถนนสาย (อู่ทอง-เขาดีสลัก) จึงเร่งเดินทางไปพร้อม ร.ต.ท.อำนาจ อินทร์พันธ์ุคำ พงส.สภ.อู่ทอง และ ตำรวจจราจร และสายตรวจ







             ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ YAMAHA รุ่น สปาร์ค นาโน สี แดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 3107 กทม. ล้มคว่ำตกอยู่ไหล่ทาง ลึกเกือบ 2 เมตร หายออกไป 150 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต สวมชุดรักษาความปลอดภัย ของโรงงานชื่อดังบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภออู่ทอง สภาพมีแผลที่ศรีษะและใบหน้าตามลำตัว พาดคาติดกับโคนต้นไม้ จึงนำศพส่งชัญสูตรที่ โรงพยาบาลอู่ทอง และริมถนนพบหมวกกันน็อกแตกอยู่ครึ่งใบ หายจากจุดแรกไปบนถนน 200-300 เมตร พบ ทะเบียนรถตกอยู่ หมายเลขทะเบียน กง 4973 สพ. หล่นอยู่ที่พื้นถนน







                จากการสอบถามชาวบ้านแจ้งว่าได้ยินเสียงชนดังสนั่นจึงรุกขึ้นมาดู เห็นเพียงรถยนต์เก๋งจอดอยู่ริมถนน ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป จนชาวบ้านมาทราบทีหลังว่ามีคนถูกรถชนจนเสียชีวิต เวลาห่างจากนั้นไม่นานนัก ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งก็กลับมาพร้อมกับญาติๆ เพราะเกรงว่าทางญาติผู้ตายจะมีอารมณ์จึงตัดสินใจขับรถกลับบ้านก่อน และรถพังไม่สามารถขับได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงตรวจยึดมาที่สถานีตำรวจภูธรอู่ทอง และได้นำตัวผู้ขับขี่มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป





เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น