วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สระบุรี ดร.ชรัส บุญณสะ ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมต้อนรับลอยกระทง



             จังหวัดสระบุรี จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง  อำนวยการโดยนายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี สั่งการเจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดในการปฏิบัติป้องกันการก่อเหตุรุนแรง พร้อมตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด อาวุธปืน และวัตถุระเบิดฯ

   




               วันนี้ (17 พ.ย.2558) เวลา20.00น. ดร.ชรัส บุญณสะ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ทุกอำเภอ  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นการรักษาความปลอดภัยช่วงเทศกาลลอยกระทง รวมถึงป้องกันผู้ก่อเหตุรุนแรงฉวยโอกาสก่อเหตุในช่วงนี้ ซึ่งมีกำลังพลและผู้เกี่ยวข้องกว่า 300นาย ร่วมในพิธี





             พลตำรวจตรี ธิติ แสงสว่าง  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า การปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในวันนี้ (17 พ.ย.2558) เพื่อป้องกันและควบคุมปัญหาอาชญากรรมช่วงวันลอยกระทง ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงระงับยับยั้งเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ ซึ่งผู้ไม่หวังดีอาจฉวยโอกาสแทรกซึมก่อเหตุในห้วงวันสำคัญทางประเพณีได้ มั่นใจพี่น้องประชาชนจะมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อีกทั้งจัดกิจกรรมประเพณีได้ตามปกติ นอกจากนี้ยังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ จุดตรวจ จุดสกัด เพิ่มความเข้มงวดในการปฏิบัติ อีกทั้งตั้งด่านตรวจเพื่อตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด อาวุธปืน อาวุธสงคราม และวัตถุระเบิด






              ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี  กล่าวด้วยว่า สถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ยังคงมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การที่ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี จัดกำลังในการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลลอยกระทง นับเป็นเรื่องที่ดี อยากฝากให้ตำรวจทุกนายร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน เพื่อให้เกิดความมั่นใจในตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น