วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู เป็นประธานการประชุมติดตามตรวจสอบโครงการตำบลละ 5 ล้าน



           ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีจัดประชุมชี้แจงนโยบายการดำเนินโครงการตามมาตรการส่งเสริมความเป็นอยู่ระดับตำบล ที่อำเภอแก่งคอย






           วันที่ 11 พ.ย.2558  เวลา 10.00 น.นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานการประชุมติดตามตรวจสอบและมอบนโยบายการดำเนินโครงการตามมาตรการการส่งเสริมความเป็นอยู่ระดับตำบล โครงการตำบลละ 5 ล้าน ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และ เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องในอำเภอแก่งคอย อำเภอพระพุทธบาท อำเภอเฉลิมพระเกียรติ อำเภอวังม่วงและอำเภอมวกเหล็ก เข้าร่วมประชุมประมาณ 400 คนต่อมาเวลา13.00น.คณะท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ได้เดินทางไปประชุมที่อำเภอหนองแคมีกำนันผู้ใหญ่บ้านจาก3อำเภอเข้าร่วมประชุมดังนี้อำเภอหนองแคอำเภอหนองแซงอำเภอวิหารแดงมีผู้เข้าร่วมประชุม400คน





           ทั้งนี้จังหวัดสระบุรี มีโครงการที่ต้องดำเนินโครงการตามมาตรการส่งเสริมความเป็นอยู่ระดับตำบล โดยโครงการที่ได้รับการอนุมัติงบประมาณ เฉพาะโครงการที่ผ่านการอนุมัติระดับจังหวัด มี 1,940 โครงการ แยกเป็น โครงการเกี่ยวกับการซ่อมแซมหรือบูรณะทรัพย์สินที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ จำนวน 1,390 โครงการ โครงการส่งเสริมการพัฒนาชุมชนตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง จำนวน 173 โครงการ  โครงการด้านเศรษฐกิจสังคม จำนวน 377 โครงการ กรอบวงเงินงบประมาณ  546,125,694 บาท





         โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินงานตามแผนงานและโครงการที่ของบประมาณไว้  พร้อมทั้งบูรณาการการทำงานของหน่วยงานต่างๆ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน  และทำการประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบข่าวสารข้อเท็จจริงด้วย





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น