วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

มาทำความรู้จักกับอาหารเสริม “Phytovy ไฟโตวี่” ทำไมถึงควรทานเป็นประจำ


 

             
  การใช้หรือทานอาหารเสริมแต่ละอย่างนั้น เราต่างก็ต้องรู้จักกับอาหารเสริมนั้นๆ และรู้วิธีการใช้หรือทานอย่างถูกต้องด้วย และอาหารเสริม ”Phytovy ไฟโตวี่” ก็คืออีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ เพราะเป็นอาหารเสริมที่ทุกคนต่างให้การยอมรับ ในด้านของผลลัพธ์ ทำให้หลายคนสุขภาพดีมากขึ้นกว่าเดิมอีก ทั้งช่วยป้องกันการก่อเกิดมะเร็งได้เป็นอย่างดีด้วย

• Phytovy ไฟโตวี่ คืออะไร อาหารเสริม ” Phytovy ไฟโตวี่” นั้น เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยในการดีท็อกซ์ลำไส้ได้เป็นอย่างดี เป็นอาหารเสริมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาท้องผูกบ่อยๆ โดยอาหารเสริม ”Phytovy ไฟโตวี่” นี้จะช่วยชำระล้างลำไส้ของคุณได้อย่างสะอาด และปลอดภัยแน่นอน ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว ขึ้นชื่อในการเป็นตัวช่วยสำหรับล้างลำไส้ และลดความอ้วน

• Phytovy ไฟโตวี่ มีผลลัพธ์ที่ดีแค่ไหน หากจะถามถึงผลลัพธ์ของอาหารเสริม ”Phytovy ไฟโตวี่”แล้ว คำตอบที่ได้คือ เมื่อคุณได้ลองใช้ Phytovy ไฟโตวี่ แล้ว คุณจะมีผิวพรรณที่ดูเปล่งปลั่ง ลำไส้จะสะอาด ระบบต่างๆ ในร่างกาย เมื่อถูกดีท็อกซ์ก็จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ป้องกันการเป็นมะเร็งลำไส้ ทั้งยังช่วยลดความอ้วนได้เป็นอย่างดีอีกด้วยครับ

• ทำไมทุกคนเลือก Phytovy ไฟโตวี่ เหตุผลที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้อาหารเสริม ”Phytovy ไฟโตวี่” ในการดีท็อกซ์ลำไส้นั้น เพราะเป็นอาหารเสริมที่ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ ไร้ผลข้างเคียง และมีใยอาหารอยู่มากมาย นอกจากจะสุขภาพดีแล้ว ยังทำให้เห็นว่าส่วนต่างๆ ในร่างกายดีขึ้นกว่าเดิม เช่น ทำให้มีรูปร่าง และผิวพรรณดีขึ้นนั่นเอง
• ส่วนประกอบสำคัญของ Phytovy ไฟโตวี่ ส่วนประกอบของอาหารเสริม ”Phytovy ไฟโตวี่” นั้น มีอยู่มากมายหลายอย่าง เช่น ไคโตซาน ที่ช่วยในการดักจับไขมัน ผงไซเลี่ยม ฮัสด์ ที่ช่วยในการลดน้ำหนัก ใยอาหารที่ช่วยในการดูดซับไขมันได้เป็นอย่างดี และสารสกัดจากแอปเปิ้ล ที่ช่วยในการควบคุมไขมันและน้ำตาลในเลือด เป็นต้น

• จุดเด่นของ Phytovy ไฟโตวี่ อาหารเสริม ”Phytovy ไฟโตวี่” มีจุดเด่นหรือหน้าสนใจอยู่ที่การเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว และไม่มีผลข้างเคียง นอกจากนี้แล้ว ยังมีผลพลอยได้อีกด้วย คือนอกจากสุขภาพจะดีแล้ว ยังทำให้ผิวพรรณดูดีอีกด้วย จึงทำให้เป็นจุดเด่นของอาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่ ที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในขณะนี้

     เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับอาหารเสริม ”Phytovy ไฟโตวี่” นั้น ถือเป็นผู้ช่วยในด้านการดูแลสุขภาพอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยดีท็อกซ์สารพิษและไขมันออกจากร่างกาย ช่วยให้ระบบร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ และลดความอ้วน ทำให้คุณดูดีทั้งภายนอกอย่างรูปร่าง และผิวพรรณ และที่สำคัญมีสุขภาพที่ดีอีกด้วยนะคะ
อาหารเสริม Phytovy  กล่องเดียวครบจบทุกเรื่อง

     วันนี้มีอาหารเสริมดีๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันคือ อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่  ซึ่งเป็นอาหารเสริมแนวดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก เน้นการดีท๊อกซ์ เพื่อสุขภาพและสร้างความสวยจากภายใน เพราะหากในร่างกายของเราไม่มีสารพิษตกค้างแล้ว รับรองได้ว่า ทุกๆ ระบบ จะทำงานได้ดีขึ้น ผิวพรรณสวยขึ้น หุ่นเพรียว รับรองเป๊ะเว่อร์ได้ดั่งใจครับ

     อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่  เป็นอาหารเสริมที่ต่างจากอาหารเสริมอื่นๆ เพราะเน้นการดีท๊อกซ์ลำไส้ และ ช่วยบำรุงร่างกายจากภายในให้ส่งผลออกมาภายนอก ทั้งผิวพรรณสดใส เต่งตึง เปล่งปลั่ง ควบคุมน้ำหนัก ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย และ ระบบไหลเวียนโลหิต ซึ่งส่วนประกอบที่สำคัญของ  อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่  คือ สารสกัดจากธรรมชาติถึง 14 ชนิด เช่น ไคโตซาน ,ไซเลี่ยม ฮัสด์, ฟรุคโตโอริโกแซคคาไรต์ , เบต้ากลูแคน, กลิ่นรสผลไม้ และอื่นๆ ที่ให้ประโยชน์กับร่างกาย และ ช่วยในการขับถ่ายล้างพิษในลำไส้ และ บำรุงร่างกาย ซึ่งสะดวกสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย หรือ ผู้ที่อยากทำดีท๊อกซ์แบบง่ายๆไม่ยุ่งยาก รับรองได้ว่า เพียงแค่ทาน อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่  คุณจะรู้สึกว่าร่างกายสบายขึ้น สดชื่นขึ้น ที่สำคัญไม่มีอันตรายใดๆทั้งสิ้น

     หลายคนที่อย่างทำดีท๊อกซ์ แต่ ติดเรื่องความสะดวกในการทำ และ เวลา เพราะหากทำดีท๊อกซ์ให้ได้ผลนั้น หลายๆคนต้องไปทำตามรีสอร์ทสุขภาพต่างๆที่มีบริการดีท๊อกซ์พร้อมพักผ่อน แต่ ปัจจุบัน การทำดีท๊อกซ์นั้นง่ายมากๆ เพราะมีอาหารเสริมที่สามารถทำดีท๊อกซ์ให้คุณได้เพียงแค่ชงดื่มเท่านั้น ซึ่ง อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่  ถือเป็นต้นตำรับของอาหารเสริมดีท๊อกซ์ กันเลยทีเดียว ด้วยส่วนประกอบต่างๆทีมีประโยชน์ และ ช่วยล้างสารพิษต่างๆได้จริง ทานง่าย และ เห็นผลได้อย่างชัดเจน ถึงความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย นอกจากนี้ยังให้ประโยชน์ในการดูแลร่างกายเช่น ช่วยลดอาการท้องผูก , ช่วยลดน้ำหนัก , เพิ่มพื้นที่ดูดซึมสารอาหารให้ร่างกายให้เพิ่มขึ้นและง่ายขึ้น , ช่วยควบคุมระดับไขมันในเลือด , ช่วยควบคุมและ ลดคอลเลสเตอรอล , ลดน้ำตาลในเส้นเลือด ,ป้องกันโรคหัวใจ , เร่งการเผาผลาญในร่างกาย , ช่วยต้านอนุมูลอิสระ , ช่วยป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ , บรรเทาอาการปัสสาวะอักเสบ , ช่วยป้องกันโรคริดสีดวงทวาร

     ช่วยระบบย่อยอาหารให้เป็นปกติ , ช่วยลดปริมาณสารพิษในลำไส้ , ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการดูดซึมอาหาร  ที่กล่าวมาคือสรรพคุณหลักของ อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่

     นอกจากที่กล่าวมาแล้วนั้น อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่  ยังช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง ไม่แห้งหยาบ และ ดูสดใสเปล่งปลั่ง เพราะเลือดลมไหลเวียนได้ดีขึ้น รูปร่างกระชับ ได้สัดส่วน เพราะใน อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่   มีกากใยธรรมชาติสูง ทำให้ทานอาหารแล้วอิ่มได้ไว และ นาน ทำให้ลดการทานอาหารที่จะเป็นส่วนเกินของร่างกายได้ลดลง นอกจากนี้หากอยากทาน อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่   และให้ได้ผลดีรวดเร็วยิ่งขึ้น ก็มีเคล็ดลับง่ายๆมากบอกคือ อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่  ตามคำแนะนำบนฉลาก และ ทานตรงเวลาสม่ำเสมอ พร้อมๆกับการทานน้ำสะอาดในปริมาณที่พอเพียงในทุกๆวัน และ ที่สำคัญทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่รับประทานพวกไขมันเยอะๆ แป้งเยอะๆ ทานอาหารที่มีกากใยสูง จะยิ่งช่วยให้ อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่ ทำงานได้ดียิ่งขึ้น และเห็นผลได้ไวและชัดเจนยิ่งขึ้น แม้ว่าเพียงแค่ทาน อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่ เพียงซองแรกก็เห็นผลแล้วก็ตาม แต่หากเราสามารถดูแลร่างกายและอาหารต่างๆไปพร้อมๆกับการทาน อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่ ควบคู่กันไปด้วยจะยิ่งทำให้ร่างกายได้ประโยชน์มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญจะเป็นการลดภาระการทำงานของร่างกายในการขจัดของเสียออกจากร่างกายไปด้วยในตัว

     หากคุณคิดว่าร่างกายของคุณกำลังประสบปัญหาต่างๆเช่น ท้องผูก หรือ ท้องเสียบ่อยๆ ไม่กระปรี้กระเปร่า ผิวดูแห้ง หยาบกร้าน  ทานอาหารแล้วรู้สึกไม่ย่อย นั่นคือสัญญาณที่ไม่ดี เพราะหมายถึงระบบการย่อย และ ระบบภายในคุณกำลังมีปัญหาและแจ้งเตือนออกมา ซึ่งการดูแลนั้นควรทำตั้งแต่แรกๆ และ เนิ่นๆ เช่นการออกกำลัง การทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมทั้งการเลือก อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่  เป็นตัวช่วยเรื่องระบบลำไส้ และ ระบบย่อยอาหาร รวมถึงระบบขับถ่าย ควบคู่กับการปรับการใช้ชีวิตเช่น การเปลี่ยนการขับถ่ายให้ถ่ายได้ในตอนเช้าของทุกๆวัน เลือกรับประทานน้ำดื่มสะอาดๆ และ น้ำผลไม้ต่างๆแทนน้ำอัดลมและแอลกอฮอล์  ทานผักผลไม้เยอะๆ ที่มีกากใยสูงๆ เพื่อให้ระบบขับถ่ายและระบบลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น เพราะอาศัยเพียงอาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่  อย่างเดียวสำหรับบางคนที่มีปัญหาถ่ายยาก ย่อยยาก อยู่แล้วอาจไม่ได้ผลมากนัก แต่หากมีตัวช่วยอื่นๆรับรองได้ว่าคุณจะต้องบอกว่า อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่   ที่หนึ่งเรื่องดีท๊อกซ์จริงๆ  และ เมื่อระบบภายในร่างกายของคุณทำงานได้อย่างดีแน่นอนว่าภายนอกก็จะดีตามเช่น ผิวพรรณที่จะเต่งตึง สดใส ดูไม่เหี่ยวย่น ไม่แห้งหยาบกร้าน  หน้าตาดูสดใส มีชีวิตชีวา รูปร่างกระชับ และ แข็งแรงขึ้น ทีนี้คุณจะสวยขึ้นในแบบสุขภาพดี แข็งแรง และ ไม่อันตราย เลือกอาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่ เป็นผู้ช่วยของคุณตั้งแต่วันนี้เพื่อวันข้างหน้าและทุกๆวันของคุณ อย่ารอให้ใครมาบอกให้คุณลอง อาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่  เพื่อสุขภาพของคุณ ลองด้วยตัวเองตั้งแต่วันนี้เพื่อที่คุณจะได้เป็นผู้นำเรื่องสุขภาพและแนะนำสิ่งดีๆให้เพื่อนๆ และ ครอบครัวคุณด้วยอาหารเสริม Phytovy ไฟโตวี่ สุดยอดของการดีท๊อกซ์ ที่ง่าย สะดวก ประหยัด และ ทำได้ด้วยตัวเองทุกๆวัน



สินค้า PHYTOVY ไฟโตวี่
อย. เลขที่. PHYTOVY ไฟโตวี่ : 24-1-20555-1-0061
ปริมาณสุทธิ PHYTOVY ไฟโตวี่ : 270 กรัม ( 18 กรัม x 15 ซอง )




     สรรพคุณ PHYTOVY ไฟโตวี่ : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟโตวี่ดีท็อกซ์ลำไส้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาท้องผูกบ่อยขับถ่ายได้น้อยคนที่แน่นท้อง ไม่สบายตัว ขับถ่ายยาก ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ช่วยล้างสารพิษ ขับของเสีย และไขมันชนิดไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ล้างลำไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายใน ผลลัพธ์ที่ตามมาคือสุขภาพที่ดี ผิวพรรณไม่หมองคล่ำ ลำไส้สะอาด ระบบต่างๆถูกดีท๊อกซ์ ทำให้ระบบต่างๆทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมในลำไส้
วิธีใช้ : ละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ในน้ำอุ่น หรือน้ำเย็น 120-150 มล.ใช้ช้อนคนให้เข้ากัน ทานให้หมดภายในครั้งเดียว ควรทานก่อนนอน
PHYTOVY ไฟโตวี่ kiwi Extract Dietary Supplement 15 ซอง
PHYTOVY ไฟโตวี่ : Kiwi Extract Dietary Supplement ดีท็อกซ์ ดื่มง่าย อร่อย ผลลัพธ์ดี รสชาติไฮโซแบบกีวี่
 - ช่วยลดอาการท้องผูก
- ช่วยลดปริมาณสารพิษในลำไส้
- ช่วยลดไขมันในเลือด - ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด
- ช่วยป้องกันโรคริดสีดวงทวาร
- ช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ใหญ่
- ช่วยระบบย่อยอาหารให้เป็นปกติ
- ช่วยเพิ่มพื้นที่ในการดูดซึมสารอาหาร
- ช่วยลดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติ



คำเตือน PHYTOVY ไฟโตวี่ :
เด็กและสตรีมีครรภ์และคนชราไม่ควรรับประทานไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
     PHYTOVY (ไฟโตวี่) ดีท็อกซ์ลำไส้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาท้องผูกบ่อยขับถ่ายได้น้อยคนที่แน่นท้อง ไม่สบายตัว ขับถ่ายยาก ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ช่วยล้างสารพิษ Dotox ขับของเสีย และไขมันชนิดไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ล้างลำไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสุขภาพที่ดี หลังจากทาน PHYTOVY (ไฟโตวี่) คือสุขภาพที่ดี ระบบต่างๆ ถูกดีท๊อกซ์ ทำให้ระบบต่างๆ ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมในลำไส้ ปริมาณไขมันที่ไม่มีประโยชน์ของร่างกาย
แนะนำสำหรับผู้ที่ทำงาน ควรเลือกทานในช่วงวันหยุด เช่น หยุดเสาร์-อาทิตย์ ให้ทานก่อนนอน คืนวันศุกร์ เพราะถ้าทานในช่วงวันทำงาน เกรงว่าอาจจะไม่ได้ทำงาน



ปริมาณสุทธิ PHYTOVY (ไฟโตวี่) 270 กรัม ขนาดบรรจุ PHYTOVY (ไฟโตวี่) 18กรัมx15ซอง
คำเตือน : ผลิตภัณฑ์นี้เป็นอาหารเสริม ไม่มีฤทธิ์ในการรักษาโรคให้หายขาดใดๆ ทั้งสิ้น ผลลัพธ์ไม่สามารถเกิดได้กับผู้ใช้ทุกคนอาจมี ผลกับแต่ละบุคคลเท่านั้น การได้รับสารอาหารนั้น ควรได้รับจากการบริโภคอาหารหลังให้ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ




- ล้างสารพิษในลำไส้ได้หมดจด - เพิ่มพื้นที่ดูดซึมสารอาหารให้ร่างกาย - ควบคุมระดับไขมันในเลือด - ลดคอลเลสเตอรอล และน้ำตาลในเส้นเลือด - ป้องกันโรคหัวใจ - เร่งการเผาผลาญ - ต้านอนุมูลอิสระ - ป้องกันมะเร็ง - บรรเทาอาการปัสสาวะอักเสบ
วิธีการรับประทาน PHYTOVY (ไฟโตวี่) : ละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ในน้ำอุณหภูมิธรรมดา หรือน้ำเย็น 120-150 มล. ใช้ช้อนคนให้เข้ากัน แนะนำควรดื่มให้หมดภายในครั้งเดียว
ช่วงเวลาที่ควรทาน PHYTOVY (ไฟโตวี่) : สามารถทานได้ทุกวัน แนะนำควรเป็นช่วงก่อนนอน หรือหลังอาหารเย็น ประมาณ 1-2 ชั่วโมง


รีวิวผู้ใช้


https://youtu.be/J3I-dwA9g70



สนใจสินค้า ติดต่อสั่งซื้อ..ได้ตามที่อยู่ด้านล่าง
http://success-ateam.com/?id=196009&page=products09.html


เรวัติ น้อยวิจิตร นสพ.พลังชน   rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น