วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ตำรวจ สภ.อู่ทอง แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาฆ่าผู้เฒ่าวัย 80 ปี




         จากกรณี นาย สัมพาส คชรัตน์ อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 ม. 3 ต.จอมประทัด อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี ถูก ฆ่าตาย เมื่อเวลา 17.20 น. พฤ,19 พฤศจิกายน 2558  บริเวณ บ้าน นาลาว เลขที่ 619 ม 2 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี






         วันที่ 20 พฤศจิกายน 2558  เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.ไพทูรย์ อยู่พะเนียด ผกก.สภ.อู่ทอง  พ.ต.ท.รัฐพัส ยางงาม รองฯผกก.ปป.สภ.อู่ทอง พ.ต.ท.วิรัตน์ เพชรทอง  รองฯผกก.สส.สภ.อู่ทอง พ.ต.ท.ธวัชชัย ขุนเอม สว.สส.สภ.อู่ทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ ชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมตัว  นายชัยรัตน์ หรือ ยักษ์ ศรีเหรา  อายุ 36 ปี ผู้ต้องหา ณ บ้านเลขที่ 175 หมู่ 2 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พร้อมอาวุธของกลาง เป็นเหล็กแป๊บทรงกลมขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 นิ้ว ยาว 21 นิ้วเศษ จำนวน 1 ท่อน โดยผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ใช้อาวุธสังหาร ฆ่า นายสัมพาส คชรัตน์ อายุ 80 ปี ณ บ้านเลขที่ 619 หมู่ 2 ต.นาลาว อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จริง สาเหตุเพราะโกรธแค้น ที่ผู้ตาย พูดจาดูถูกเหยียดหยามตน โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา ประมาณ 21.00 น.






          จากการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช้าติดกัน 2 คูหา ชั้นเดียว มีรั้วลวดหนามล้อมรอบ มีประตูรั้วหน้าบ้าน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และภายในบ้านเคยเปิดเป็นร้าน เสริมสวยมาก่อนแต่กิจการไปดี คนภายในบ้านจึงออกไปค้าขายตลาดนัด ตรวจสอบพบชายสูงอายุนอนอยู่ที่เก้าอี้แบบพับ นอนเสียชีวิตมีเลือดออก ใบหน้าและศรีษะถูกทุบด้วยของแข็งไม่มีคมจำนวน 3-5 ครั้ง ขณะที่ผู้เสียชีวิตหลับอยู่ ทราบชื่อผู้ตายคือนาย สัมพาส คชรัตน์ อายุ 80 ปี 19/1 ม. 3 ต.จอมประทัด อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี










           จากคำบอกเล่าของชาวบ้านและลูกชาย เล่าว่าตนและผู้ตายพร้อมครอบครัวเพิ่งย้ายมาจาก จ.ราชบุรี มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่เมื่ต้นเดือน กุมภาพันธ์ ปีนี้ และไม่เคยมีปัญหากับใคร ผู้ตายเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดหรือสุงสิงกับใคร เมื่อช่วงบ่ายลูกชายไปทำงานที่โรงโม่ เมื่อบ่าย 2 ผู้ตายได้นอนพักผ่อนอยู่  จนมีชาวบ้านแจ้งว่ามีพบศพ และผู้เห็นศพคนแรกแจ้งว่า ตนขยะมาทิ้ง ก็เห็นเลือดหยดที่พื้นจึงเดินเข้าไปดูข้างๆบ้านใกล้ๆ ตนถึงกับช็อก จากนั้นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจ เดินทางตรวจสอบเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปชันสูตรที่ รพ.อู่ทอง และได้ส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติเวศ เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตต่อไป เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุในการเกิดเหตุในครั้งนี้












เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น