วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี พลตรีอัศวิน บุญธรรมเจริญ เป็นประธาน วันพร้อมญาติทหารใหม่ ผลัด 2 /59





             เมื่อ 25ธ.ค.59 เวลา 09.30 น. พลตรีอัศวิน  บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบก ที่ 18 (ผบ.มทบ.18) พร้อมคุณวรรณิศา  บุญธรรมเจริญ ประธานชมรมแม่บ้านทหารบก มทบ.18 เดินทางเป็นประธานวันพร้อมญาติทหารใหม่ ณ.หน่วยฝึกทหารใหม่ ร้อยบร. มทบ.18 อ.เมือง จ.สระบุรี มี พ.อ.จิรวัฒน์  นาคะรัตน์ รอง ผบ.มทบ.18 พ.อ.เพิ่มศักดิ์  ขุนโขลน รอง เสธฯ มทบ.18 และคณะนายทหาร นายสิบ ผู้ฝึก ครูฝึก พร้อมญาติทหารใหม่ ร่วมพิธี กว่า 500 คนและทหารใหม่ ซึ่งอยู่ในพื้นที่พระนครศรีอยุธยา สุพรรณบุรี มหาสารคราม บุรีรัมย์ ยโสธร ร้อยเอ็ด อุบลราชธานี และสระบุรี จำนวน151นาย ได้เข้ารับราชการทหารเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา








                  ได้รับการฝึกการอบรมตามหลักสูตรทหารใหม่ครบ10 สัปดาห์ทางหน่วยมณฑลทหารบกที่18จึงได้จัดวันพร้อมญาติให้บิดามารดาญาติได้เข้าพบกันเพื่อที่จะได้พบว่าน้องๆทหารลูกหลานที่เข้ามาเป็นทหารมีความอดทนมีวินัยมีสุขภาพแข็งแรงและลูกหลานของญาติที่มา อยู่ในความดูแลของทางหน่วยเป็นอย่างดีจากผู้บังคับบัญชาสร้างความผูกพันระหว่างหน่วยทหารและญาติทหารใหม่ให้สร้างความไว้วางใจต่อหน่วยทหารและลูกหลานของท่านจะมีความรักชาติ รักสถาบัน มีความสามัคคีในหมู่คณะมีเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกันเปลี่ยนแปลงจากเป็นบุคคลพลเรือนเป็นบุคคลพร้อมรับใช้ประเทศชาติตลอดการเป็นทหารอย่างสมบูรณ์






              โดยในพิธีมีการแสดง แม่ไม้มวยไทย ประกอบดนตรี  ของทหารใหม่ผลัดที่ 2 /2559และการออกร้านอาหารของญาติทหารใหม่ กว่า 15 ร้าน นำมาบริการฟรี มีบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักเป็นกันเอง



 







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)    ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น