วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

โรงพยาบาลศุภมิตร มอบสิทธิ์ข้าราชการ เบิกตรง ในโครงการผ่าตัดต้อกระจก





             นายแพทย์เมธ โชคชัยชาญ  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศุภมิตร จ.สุพรรณบุรี  แจ้งว่า  ศูนย์ ต้อกระจก  รพ.ศุภมิตร สุพรรณบุรี  มอบสิทธิ์ข้าราชการในโครงการผ่าตัดต้อกระจก โดยทางโรงพยา่บาลจะทำการเบิกจ่ายตรงกับกรมบัญชีกลาง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม  ไม่ต้องรอคิว สามารถดำเนินการได้เลย ..




โรงพยาบาลศุภมิตร มาตรฐาน ISO ของจังหวัดสุพรรณบุรี
  
              โรงพยาบาลศุภมิตรเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของสุพรรณบุรีที่จัดขึ้นเป็นบริษัทมหาชนจำกัดด้วยความร่วมมือของบุคคลหลายฝ่ายมีวัตถุประสงค์ในการให้การรักษาพยาบาลผู้ป่วยทุกสาขาตลอด 24 ชม. ณ เลขที่ 76 ถ.เณรแก้ว ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เปิดดำเนินการเมื่อ 1 ต.ค. 2534 ด้วยเป้าหมายนโยบายที่มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องจึงได้รับรางวัลสถานพยาบาลประกันสังคมดีเด่นอันดับ1(รพ.เอกชน)ภาคกลาง เมื่อปี 2541 และได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9002 เลขที่99059059ขณะนี้ดำเนินการปรับปรุงระบบคุณภาพสู่ ISO 9000 ปี 2000และระบบรับรองคุณภาพโรงพยาบาล (HA, Hospital Accredition)





             ปี2541 บริษัทได้ขยายกิจการโรงพยาบาลศุภมิตรเสนา พระนครศรีอยุธยา และเมื่อปี 2544 ได้สัญญา เช่า บริหารโรงแรมกีฬาและสุขภาพ (อาคารที่พักนักกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี) ด้วยเล็งเห็นคุณภาพที่ดีของประชาชนทั้งยังยึดถือแนวทาง การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองเป้าหมายและทิศทางของบริษัทที่ตั้งไว้.


 



 ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น