วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ครอบครัว เวนานนท์ มอบเสื้อสำหรับใส่ถวายความอาลัย แก่ นักเรียน รร.วัดป่าพฤกษ์



          พ.อ.หญิงธารทิพย์ เวนานนท์  จาก โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า  กรุงเทพฯ นำ  "  ครอบครัวเวนานนท์ " มอบเสื้อสำหรับใส่ถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ แก่  นักเรียนโรงเรียนวัดป่าพฤกษ์ ต.บ้านแหลม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  โดยมี นายอารมย์ นาคสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครู ร่วมรับมอบ








            วันที่  ๑๘  ธันวาคม  ๒๕๕๙  เวลา ๑๑.๑๐ น. นายอารมย์ นาคสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน วัดป่าพฤกษ์ พลราษฎร์ภิรมย์วิทย์ พร้อมคณะครู ร่วมให้การต้อนรับ พ.อ.หญิงธารทิพย์ เวนานนท์  จาก โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า  กรุงเทพฯ นำ  "  ครอบครัวเวนานนท์ " ประกอบด้วย  พ.อ.หญิงธารทิพย์ เวนานนท์  นางสาวนลพรรณ เวนานนท์  นายณัฐนนท์ เวนานนท์ เรืออากาศตรีจรินทร์  อยู่สบาย พันโทหญิงวาสนา อยู่สบาย ( เวนานนท์ ) พ.อ.หญิงบุณย์วรางค์ เวนานนท์  ร.ต.ไวยวิทย์ ธรรมานนท์ พ.อ.หญิงพรทิพย์ ธรรมานนท์  นายสิรวิชญ์ ธรรมานนท์  จ.ส.อ.วัชรินทร์ วัชเรนทร์สุนทร ในโอกาส เดินทางมา เพื่อ มอบเสื้อสำหรับใส่ถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ แก่  นักเรียนโรงเรียนวัดป่าพฤกษ์ ต.บ้านแหลม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  จำนวน 220 ตัว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙











             โดย  พ.อ.หญิงธารทิพย์ เวนานนท์   เปิดเผยว่า  ตนและครอบครัว เวนานนท์ จะใช้โอกาส ในวันหยุดต่างๆ เดินทางไปพักผ่อน กับครอบครัว พี่ๆน้องๆ พร้อมกับ การทำบุญ  บริจาคทรัพย์ ให้กับ ชุมชนที่ยังต้องการการช่วยเหลือ เป็น เสื้อกันหนาวบ้าง  ผ้าห่ม บ้าง  แล้วแต่โอกาส และสถานการณ์ ที่เหมาะสม ซึ่งในครั้งนี้ ได้ทราบจาก ทางโรงเรียนวัดป่าพฤกษ์ ว่า กำลังจะจัดกิจกรรมถวายความอาลัย แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙  ในพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลสตมวาร (๑๐๐ วัน)ในวันศุกร์ที่ ๒๐ มกราคม พุทธศักราช ๒๕๖๐ ที่จะถึงนี้ จึงถือโอกาส ร่วมมอบเสื้อ ให้กับ คณะครู และ นักเรียน  ในพิธี ครั้งนี้







             ด้าน ผู้อำนวยการอารมย์ นาคสุวรรณ  เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนวัดป่าพฤกษ์ โดย คณะครู ทั้ง ๑๗ คน และ นักเรียน  ๒๑๗ คน กำลังเตรียมการในการจัดพิธีถวายความอาลัย ในพิธีบำเพ็ญพระราชกุศลสตมวาร (๑๐๐ วัน)ในวันศุกร์ที่ ๒๐ มกราคม พุทธศักราช ๒๕๖๐ โดยนักเรียน ได้แสดงเจตนา ที่จะร่วมกันออมเงิน ค่าขนม และเก็บเงินไว้ซื้อเสื้อสีดำ ที่มีตราสัญญลักษณ์ ในหลวง รัชกาลที่ ๙ สำหรับสวมใส ในพิธีแสดงความอาลัย ในครั้งนี้  แต่ทางครอบครัว เวนานนท์ ได้แสดงเจตนา ที่จะร่วมถวายความอาลัย กับทางโรงเรียนวัดป่าพฤกษ์ และ ได้จัดทำเสื้อยืด คอกลมสีดำ มีตราสัญญลักษณ์ เลข ๙ ที่หน้าอกเสื้อด้านซ้าย เพื่อบริจาคให้ แก่ทาง คณะครู และ นักเรียน ทั้งหมด ซึ่งทางคณะครู และ นักเรียน โรงเรียนวัดป่าพฤกษ์ รู้สึกทราบซึ้ง ในความกรุณา ของครอบครัวเวนานนท์ ต่อทางโรงเรียน และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ เป็นอย่างสูง และ ขอให้บุญกุศลในการบริจาคทรัพย์ เพื่อทำเสื้อครั้งนี้ จงหนุนนำให้ครอบครัวเวนานนท์ และ คณะที่ร่วมกัน พบแต่ความสุข  ความเจริญ ยิ่งๆขึ้นไป


   



ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น