วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ไฟฟ้าบ้านโป่ง จัดโครงการอาหารฟรี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวง รัชกาลที่.๙




           การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอ บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จัดโครงการอาหารกลางวัน  ฟรี ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พ่อหลวง รัชกาลที่.๙  ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้






           วันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๙  พุฒิ  ศรีห้วยยอด  ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี  แจ้งว่า สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี จัดโครงการอาหารกลางวัน ฟรี  จำนวน ๑๒  ครั้ง  ของ ทุกเดือน ในเวลา ๑๑.๓๐ - ๑๒.๓๐  น. ณ  สโมสรสวัสดิการพนักงาน สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อถวายเป็นพรราชกุศลแด่พ่อหลวง รัชกาลที่.๙  ตามเอกสารแนบท้าย





              โดย ครั้งที่ ๑ ที่ผ่านมา จัดในวันที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๙    ครั้งที่ ๒  วันที่ ๙  ธันวาคม ๒๕๕๙  ครั้งที่ ๓ วันที่ ๙ มกราคม ๒๕๖๐  ครั้งที่ ๔ วันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐  ครั้งที่ ๕ วันที่ ๙ มีนาคม ๒๕๖๐  ครั้งที่ ๖ วันที่  ๗ เมษายน ๒๕๖๐  ครั้งที่ ๗ วันที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๖๐  ครั้งที่ ๘ วันที่ ๙ มิถุนายน ๒๕๖๐  ครั้งที่ ๙ วันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๐ ครั้งที่ ๑๐ วันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๖๐  ครั้งที่ ๑๑ วันที่ ๘ กันยายน ๒๕๖๐ และ ครั้งที่ ๑๒ วันที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๐ จึงขอเรียนเชิญ ร่วมรับประทานอาหาร ในโครงการอาหารฟรี  ตามวัน เวลา ดังกล่าว





  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น