วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี เหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้นเขตตำบลหน้าพระลาน วอดทั้งหลัง




               สระบุรี เหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้นเขตตำบลหน้าพระลาน วอดทั้งหลัง เสียหายกว่าล้าน ไร้คนเจ็บ





               เมื่อ 14 ธ.ค.59  เวลา 04.00 น. ร้อยเวร ร.ต.อ.อมรศิลป์ มณีศิริ ได้รับแจ้ง ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านในพื้นที่ ต.หน้าพระลาน จึงได้เข้าตรวจสอบเป็นบ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ พร้อมรถดับเพลิงเทศบาลตำบลหน้าพระลานจำนวน 4 คันเข้าดับเพลิงที่กำลังโหมไหม้ซึ่งเป็นบ้าน  ของ นายจี๊ด บรรพเชิด อายุ 73 ปี  บ้านเลขที่ 309 หมู่ 10 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.สระบุรี





             ทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีคนนอนอยู่บนบ้าน 3 คน  เบื้องต้นสาเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้ารัดวงจร เนื่องจาก นายจี๊ด เจ้าของบ้านให้การว่า พบเห็นไฟไหม้ มาจากห้องเก็บของบนบ้าน ใช้เวลากว่า 40 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ความเสียหายเพลิงไหม้ทั้งหลังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  ค่าเสียหายประมาณ 1 ล้านบาท  และรายละเอียดเพิ่มเติมต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง







             โดยเมื่อ เวลา10.30 น.นายอภิชาติ  เหมือนมนัส นายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ พร้อมด้วย ปลัดอำเภอ ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเกิดเหตุเพลิงไหม้ และมอบถุงยังชีพกาชาด เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และจัดเต็นท์ที่พักชั่วคราวให้การช่วยเหลือเบื้องต้นให้กับเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ







 (คนธรรมดา .ม้าตัวเดียว)    ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น