วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สระบุรี แถลงข่าวงาน “ มหกรรมสินค้าเกษตร ปลอดภัย ประจำปี 2559 ”



           จังหวัดสระบุรีแถลงข่าวเตรียมจัดงาน “ มหกรรมสินค้าเกษตร เทศกาลของขวัญ ของฝาก และของดี จังหวัดสระบุรี ประจำปี 2559 ”
         




            เมื่อ 19 ธ.ค.59  ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  นายบัณฑิต เทวีทิวารักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานการแถลงข่าวงาน “ มหกรรมสินค้าเกษตร เทศกาลของขวัญ ของฝาก และของดี จังหวัดสระบุรี ประจำปี 2559 ” พร้อมด้วยนางพจนันต์  เทวีทิวารักษ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี  ร่วมรับมอบเงินจากภาคเอกชนที่นำมาบริจาคเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการจัดงาน “ มหกรรมสินค้าเกษตร เทศกาลของขวัญ ของฝาก และของดี จังหวัดสระบุรี ประจำปี 2559 ”
   






              งาน“ มหกรรมสินค้าเกษตร เทศกาลของขวัญ ของฝาก และของดี จังหวัดสระบุรี ประจำปี 2559 ” จัดขึ้น โดยความร่วมมือระหว่างจังหวัดสระบุรี  และเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี วัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้นำไปใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสาธารณภัย  ดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ สาธารณกุศล และช่วยเหลือคนชรา เด็ก และคนที่ด้อยโอกาส  ซึ่งสำหรับปี 2559 นี้ การจัด กำหนดจัดงานระหว่าง วันที่ 23 ธันวาคม 2559 ถึงวันที่ 27 ธันวาคม  2559 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี  ในรูปแบบมหกรรมสินค้าเกษตร เทศกาลของขวัญ ของฝาก และของดี จังหวัดสระบุรี เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมผลิตภัณฑ์โอทอป  สินค้าเกษตรในพื้นที่ให้มีการกระจายรายได้ลงสู่ชุมชน และกิจกรรมภายในงานในปีนี้จะไม่มีการแสดงภาคบันเทิง จะเป็นการเผยแพร่พระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบถึงพระราชกรณียกิจของพระองค์ เพื่อจะน้อมนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต และการจัดกิจกรรมน้อมถวายอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
         




            ส่วนการจำหน่ายสลากกาชาดการกุศล สามารถหาซื้อได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ที่ทำการปกครอง สำนักงานจังหวัด หน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งในจังหวัดสระบุรี  ซึ่งมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์เก๋ง 3 คัน สร้อยคอทองคำ ตู้เย็น ทีวี รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน มาเที่ยวงาน“ มหกรรมสินค้าเกษตร เทศกาลของขวัญ ของฝาก และของดี จังหวัดสระบุรี ประจำปี 2559 ”ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี ระหว่าง วันที่ 23 ธันวาคม 2559 ถึงวันที่ 27 ธันวาคม  2559  สำหรับการออกสลากกาชาดจะมีขึ้นในคืนวันที่  27 ธันวาคม 2559  ตั้งแต่เวลา 20.00 น เป็นต้นไป  ทั้งนี้  รายได้จากการจัดงาน  เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรีจะนำไปบำเพ็ญสาธารณะกุศลในพื้นที่จังหวัดสระบุรี  เช่น  การช่วยเหลือคนยากไร้  ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ ต่อไป






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)    ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น