วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี จัดงานสัปดาห์เค้กและของขวัญปีใหม่ 2017


         

                วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี จัดงานสัปดาห์เค้กและของขวัญปีใหม่ ส่งความสุขด้วยผลิตภัณฑ์จากนักศึกษา มากกว่า 10,000 ชิ้น ต้อนรับปี 2017






                  นายชูเชิด  มัจฉาฉ่ำ  ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี กล่าวว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี เตรียมจัดงานสัปดาห์เค้กและของขวัญปีใหม่ ประจำปี 2560 จำหน่ายเค้ก คุกกี้คอร์นเฟลก และของขวัญปีใหม่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากฝีมือนักศึกษา โดยเริ่มวางจำหน่ายบริเวณด้านหน้าวิทยาลัยฯ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 1 มกราคม 2560 ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดี โดยมียอดการสั่งจองจากประชาชนเป็นจำนวนมาก สำหรับเค้ก และคุ้กกี้คอร์นเฟลก ผลิตโดยนักศึกษาแผนกอาหารและโภชนาการ ประกอบด้วยเค้กเนยหน้าครีม เค้กเนยหน้าแยม เค้กกาแฟ และเค้กช็อกโกแลต รวมทั้งคุกกี้คอร์นเฟลก ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของวิทยาลัยฯ ที่มียอดจำหน่ายและสั่งจองสูงสุดในแต่ละปี จนต้องผลิตไว้ล่วงหน้าปีละไม่ต่ำกว่า 10,000 ถุง นอกจากนี้ ยังมีของขวัญปีใหม่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แฮนด์เมค จากนักศึกษาแผนกผ้าฯ คหกรรม และศิลปกรรม ร่วมจำหน่ายด้วย







                   ทั้งนี้ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมถึงวิธีการจัดจำหน่ายว่า สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากหน้าร้านได้ตามวันดังกล่าวหรือสั่งจองผลิตภัณฑ์ล่วงหน้าได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-3551-1355  อย่างไรก็ตาม นอกจากจะได้เค้กและของขวัญปีใหม่ที่แสนประทับใจแล้ว ยังจะได้เห็นศักยภาพของนักศึกษาสายอาชีวะ ถึงความมีคุณภาพสามารถสร้างงาน สร้างรายได้ ตลอดจนเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานอีกด้วย




 
 
 



 ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น