วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สระบุรี ประชาชนลงทะเบียน ร่วมกิจกรรม " BIKE FOR DAD ปั่นเพื่อพ่อ " คึกคัก




              บรรยากาศการลงทะเบียน กิจกรรม “ BIKE FOR DAD ปั่นเพื่อพ่อ "  ที่จังหวัดสระบุรีเป็นไปอย่างคึกคักมีพี่น้องประชาชนมารอลงทะเบียนจำนวนมาก





              ที่ศาลากลางจังหวัดสระบุรี วันนี้ (2พ.ย.2558) ตั้งแต่เวลา 08.30 น. มีพี่น้องประชาชนทยอยเดินทางมารอเพื่อลงทะเบียน กิจกรรม "BIKE FOR DAD“ปั่นเพื่อพ่อ" เป็นจำนวนมาก ทันทีที่เจ้าหน้าที่เปิดรับสมัครลงทะเบียนในเวลา 09.00 น พี่น้องประชาชน รวมทั้งกลุ่มชมรมจักรยานในพื้นที่จังหวัดสระบุรี ต่างเข้าแถวเพื่อรอลงทะเบียนกันอย่างเนื่องแน่น ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยที่ตั้งแต่เปิดการรับลงทะเบียนระบบมีปัญหานานกว่า เกือบชั่วโมง ทั้งนี้ จังหวัดสระบุรีได้จัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับพี่น้องประชาชนและเตรียมเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่บริเวณศาลากลางจังหวัดสระบุรี ซึ่งในช่วงเช้านี้น่าจะมีพี่น้องประชาชนเดินทางมาลงทะเบียนไม่ตำกว่า 300 คน ซึ่งก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำทุกขั้นตอน








             สำหรับจังหวัดสระบุรี กำหนดเส้นทางการปั่น 29 กม.เส้นทางสิริมงคล ตามเส้นทางเดิมเมื่อคราวจัดกิจกรรมปั่นเพื่อแม่ Bike For Mom โดยใช้เส้นทางออกจากหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี ไปตามถนนพหลโยธินและเลี้ยวเข้าพื้นที่ทหารกรมทหารม้าที่ 4 รักษาพระองค์ มุ่งหน้าไปยังวัดพระพุทธฉาย จากนั้นจัดกิจกรรมแปรขบวนรถจักรยาน กิจกรรมเทิดพระเกียรติ และปั่นจักรยานกลับมายังหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรีอีกครั้ง รวมทั้งในครั้งนี้เพิ่มเส้นทางระยะการปั่นในกลุ่มระยะทาง 12 กิโลเมตร เพื่อที่จะให้พี่น้องประชาชนที่เป็นเยาวชน ผู้สูงอายุ หรือผู้พิการ และทุกภาคส่วนและมีหน่วยงานเอกชน







               บริษัทTOTจำกัดมหาชนได้นำระบบintrenesผ่านระบบสายเคเบิลใยแก้วนำแสงความเร็วสูงเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนชาวสระบุรีและได้มีส่วนร่วมเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีตามกำลังของตนเอง โดยจังหวัดสระบุรีจะรับสมัครประชาชนและผู้ที่จะเข้าร่วมปั่น BIKE FOR DAD ตั้งแต่วันที่ 2 - 10 พ.ย. 2558 ทางเวปไซต์ www.bikefordad 2015.com/www. saraburi.go.th และที่ศาลากลางจังหวัดสระบุรี ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 16.30 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการเช่นเดียวกัน ผู้สนใจเข้าร่วมสอบถามได้ที่สายด่วน 1122 โดยกิจกรรม " Bike For Dad” ปั่นเพื่อพ่อเฉลิมพระเกียรติครั้งนี้จังหวัดสระบุรีคาดว่าจะมีผู้มาร่วมกิจกรรมกว่า 1 หมื่นคนและจังหวัดสระบุรีจะจัดแถลงข่าวพร้อมปั่นสำรวจเส้นทางในวันที่ 8 พ.ย.2558 นี้





(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว )
เรวัติ น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น