วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี เปิดงาน" ท่องเที่ยววิถีไทย วิถีถิ่น ดินแดนทวารวดี " กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1


   
           จังหวัดสุพรรณบุรี  เปิดงาน"ท่องเที่ยววิถีไทย วิถีถิ่น ดินแดนทวารวดี" กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 ย้อนรอยสัมผัสกลิ่นอายอาณาจักรทวาราวดี สัมผัสประเพณีพื้นบ้าน 5 ชาติพันธุ์ ในรูปแบบเทคโนโลยีเสมือนจริง











             ที่ สนามแข่งรถเสมอกัน อ.เมือง  สุพรรณบุรี   นายเสถียฐพงษ์  มากศิริ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานเปิดงาน "ท่องเที่ยววิถีไทยวิถีถิ่นดินแดนทวารวดี"  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 20 สิงหาคม 2560 พร้อมกล่าวว่าโครงการ “ท่องเที่ยววิถีไทยวิถีถิ่นดินแดนทวารวดี” เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนวัตกรรมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง1 มุ่งเน้นความเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์แห่งภูมิภาคเอเชียด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีเสมือนจริงที่ล้ำสมัย  โดยกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย นิทรรศการเกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตลอดจนการแสดงโชว์สุดอลังการ ผสมผสานการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน 5 ชาติพันธุ์ ในรูปแบบเทคโนโลยีเสมือนจริง ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของความเป็นอาณาจักรทวารวดี ด้วยบรรยากาศรายล้อมด้วยขนบธรรมเนียม ประเพณี เพลิดเพลินกับการแสดงบนเวที แสงสีเสียงล้ำสมัยกับเทคนิค 4D Mapping การจัดจำหน่ายสินค้า Otop และอาหารพื้นบ้านของสุพรรณบุรี







           ทั้งนี้  จังหวัดสุพรรณบุรี  ในฐานะที่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูง   มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและสินค้าบริการทางการท่องเที่ยวที่ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้หลากหลาย จึงทำให้สุพรรณบุรีมีขีดความสามารถต่อการพัฒนาสู่การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน และคาดหวังถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวในยุค 4.0 ได้ดี





   







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น