วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สวนสัตว์อุบลราชธานี นำสัตว์ป่าจัดแสดง Mini Zoo 2017 ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า



            สวนสัตว์อุบลราชธานี นำสัตว์ป่าจัดแสดง Mini Zoo 2017 ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี 22-28 สิงหาคม 2560









             สวนสัตว์อุบลราชธานี ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี จัดแสดงสัตว์ป่าน่ารัก Mini Zoo ในบรรยากาศแบบ Jungle Park ระหว่างวันที่ 22-28 สิงหาคม 2560 พบกับสัตว์ป่าน่ารักมากกว่า 16 สายพันธุ์ อาทิ หมีขอ งูหลามทอง เต่าซูคาต้า อืกัวน่า ม้าแคระ แพนี่ด็อก นกแก้วมาร์คอร์ นกเค้าหิมะ เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี ได้ชมอย่างใกล้ชิด และยังได้ร่วมสนุก ถ่ายรูปกับตัวการ์ตูนมาสคอตม้าลาย และสีตว์ป่าอื่นๆ ของสวนสัตว์อุบลราชธานี








             สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Card เมื่อสมัครสมาชิกใหม่ หรือ สมาชิกเดิมแลกคะแนน 19 คะแนน สามารถป้อนอาหารม้าแคระได้อย่างใกล้ชิด วันละ 3 รอบ (12:00 น., 15:00 น. และ 18:00 น.) และพิเศษสำหรับลูกค้าเมื่อช๊อปภายในโซนพลาซ่า ครบ 500 บาท ขึ้นไป จะได้รับบัตรสมนาคุณฟรี สำหรับเข้าชมสวนสัตว์อุบลราชธานี






              พบกับกิจกรรม แชะ แชร์ รับบัตรสมนาคุณ เข้าชมสวนสัตว์ฟรี โดยกดไลค์ Fanpage Centralplaza ubonratchathani หรือ โพสต์ภาพสุดประทับใจภายในงาน Mini Zoo ตั้งสถานะเป็น Public พร้อมติดแฮทแท็ก #Minizoo2017 #Centralplazaubonratchathani #Ubonratchathanizoo ณ จุดแลกของสมนาคุณ ชั้น 1






               คุณพิพัฒน์ ตันติศรีเจริญกุล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี กล่าวว่า งาน Mini Zoo ครั้งนี้ เริ่มจากความสัมพันธ์อันดีระหว่างสวนสัตว์อุบลราชธานีและศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ทำให้เกิดแนวคิดว่ส จะนำสัตว์ป่ามาจัดแวดงให่ลูกค้าได้ชม ได้สัมผัวอย่างใกล้ชิด และยังช่วยด้านกสรประชาสัมพันธ์สวนสัตว์อุบลราชธานีให้กับลูกค้าภายในศูนย์การค้าฯ อีกด้วย ซึ่งจัดมาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว







              นายสัตวแพทย์วันชัย ตันวัฒนะ ผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลราชธานี กล่าวถึงการจัดงาน 2 ปี ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่มาใช้บริการในศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ เป็นอย่างดี และในครั้งนี้ได้นำสัตว์ป่ามากกว่า 16 สายพันธุ์มาจัดแสดงในบรรยากาศแบบ Jungle Park ป่าในเมือง ตามสไตล์ของสวนสัตว์อุบลราชธานี





อำนวย เดชทองคำ   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น