วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2560

โรงเรียนเทศบาล 3 สวนสัตว์อุบลราชธานี และช่อง 3 ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม




            โรงเรียนเทศบาล 3 สามัคคีวิทยาคาร สวนสัตว์อุบลราชธานี และช่อง 3 ร่วมใจช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในเขต อ.เมือง จ.อุบลราชธานี











             วันที่ 24 สิงหาคม 2560 นายสวาท ดวงคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 3 สาม้คคีวิทยาคาร นำคณะครูและนักเรียน ออกตรวจเยี่ยมและมอบข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในช่วงที่ผ่านมา บริเวณศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยชุมชนห้วยม่วงและวัดกุดคูณ ตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 15 ครอบครัว หลายครอบครัวยังต้องใช้เรือพายเข้าไปขนของที่บ้านพักยังถูกน้ำท่วมสูงอยู่ ในช่วงที่ผ่านมามีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนเข้ามาช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง










              ในการออกตรวจเยี่ยมครอบครัวนักเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้มี นายสัตวแพทย์วันชัย ตันวัฒนะ ผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลราชธานี นายถิ่น จองกลาง หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์ สวนสัตว์อุบลราชธานี และผู้สื่อข่าวช่อง 3 นำน้ำดื่ม ข้าวสารอาหารแห้ง เข้าร่วมบริจาคด้วย และยังได้นำมาสคอตมาร่วมสร้างความสุข สนุกสนานให้กับเด็กๆ ในชุมชนอีกด้วย











                ทั้งนี้ สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เริ่มทุเลาลงบ้างแล้ว ระดับน้ำในแม่น้ำมูลเริ่มลดลงอย่างต่อเนื่อง และถ้าไม่มีพายุฝนตกหนักต่อเนื่องลงมาอีก ก็จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติได้ในไม่ช้า







อำนวย เดชทองคำ   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น