วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี ส่งเสริมขับขี่มอเตอร์ไซด์ปลอดภัย สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์




                 จังหวัดสุพรรณบุรี จัดกิจกรรม “ใบอนุญาตมี ขับขี่ถูกกฎ รถไม่แปลง ซิ่งแข่งไม่ทำ” ภายใต้โครงการ สุพรรณบุรีร่วมใจ ขับขี่มีวินัย สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์







                    ที่ หอประชุมวิทยาลัยสารพัดช่างบรรหาร-แจ่มใส จังหวัดสุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ใบอนุญาตมี ขับขี่ถูกกฎ รถไม่แปลง ซิ่งแข่งไม่ทำ” ภายใต้โครงการ สุพรรณบุรีร่วมใจ ขับขี่มีวินัย สวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมกล่าวว่า เพื่อเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และสร้างวินัยจราจร มารยาทการขับขี่ให้กับนักเรียน ตระหนักถึงผลกระทบจากอันตรายจากการขับขี่ที่ไม่ปฏิบัติตามกฎจราจรของนักเรียน การดัดแปลงหรือแปลงสภาพรถจักรยานยนต์ อาจเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุมากขึ้น เพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหา การยับยั้งความเสี่ยงที่เกิดอุบัติเหตุ อีกทั้ง ยังสอดรับตามประกาศของคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 22/2558 ลว 23 กรกฎาคม 2558 และตามนโยบายของบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ที่ได้กำหนดแผนเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ขับขี่ปลอดภัยอย่างถูกต้องให้กับนักเรียนนักศึกษาทุกวิทยาลัยฯทั่วประเทศที่อยู่ในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ในการสนับสนุนนโยบายของรัฐในการลดอุบัติเหตุให้เป็นศูนย์หรือให้น้อยที่สุด เพื่อลดการสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินของนักเรียน









                   ด้าน นายประภาส คงสบาย ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างบรรหาร-แจ่มใส จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าว เพิ่มเติมว่า ว่า วิทยาลัยสารพัดช่างบรรหาร-แจ่มใส จังหวัดสุพรรณบุรี ได้ร่วมมือกับ ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี คณะกรรมการส่งเสริมการประกันภัยจังหวัดสุพรรณบุรี (คปภ.) สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุพรรณบุรี โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และห้างหุ้นส่วนจำกัด ศรีประจันต์วัฒนยนต์  จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 -15 กันยายน 2559  โดยมีนักศึกษาสังกัดอาชีวะศึกษา และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก






เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น