วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี ผู้ว่าฯ มอบโล่ห์เชิดชูเกียรติแก่หน่วยงานที่สนับสนุน การออกเสียงประชามติ




                ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  โดยคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ดอกไม้ 65 ล้าน บานสะพรั่งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี มอบโล่ห์และประกาศเกียรติคุณ แก่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่สนับสนุนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติ





                 ที่ โรงแรมสองพันบุรี  ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ในฐานะประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ดอกไม้ 65 ล้าน บานสะพรั่งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่ห์และประกาศเกียรติคุณ ให้แก่หน่วยงานที่จัดกิจกรรม ส่งเสริมสนับสนุน โครงการประชารัฐร่วมใจเอพัฒนาประชาธิปไตยให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติจำนวนมาก ของสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันนี้(13 ก.ค.59) โดยผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวว่า จากการประชุมคณะกรรมฯ ซึ่งถือเป็นความตั้งใจจริงในการรณรงค์  ที่ต้องทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้เสียงประชามติมากที่สุดในวันที่ 7 สิงหาคม 2559  ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเป็นจำนวนมาก ร่วมจัดกิจกรรม เช่น การเดินรณรงค์ การเคาะประตูบ้าน การร่วมขบวนเทียนพรรษา และอื่นๆ อีกหลายอย่าง  ส่งผลให้มีผู้ออกมาใช้สิทธิออกเสียงประชามติเป็นที่น่าพอใจของจังหวัด  ขอขอบคุณทุกหน่วยงาน และหวังว่า ในโอกาสหน้า หากมีกิจกรรมใดๆ ทุกหน่วยงานจะให้ความร่วมมือเช่นกัน





                      ด้านนายทองคูณ  จันทร์ปัญญา ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวในฐานะเลขานุการคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ดอกไม้ 65 ล้าน บานสะพรั่งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ว่า  การออกเสียงประชามติเมื่อวันที่ 7สิงหาคม ที่ผ่านมามีหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่มีกิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ ที่อยู่ในหลักเกณฑ์ ที่จะได้รับโล่ห์และประกาศเกียรติคุณ ซึ่งผ่านการพิจารณา จำนวน 89 หน่วยงาน โดยอำเภอหนองหญ้าไซ มีผู้ออกมาใช้สิทธิมากที่สุด ร้อยละ  63.60  ส่วนภาพรวมของจังหวัด ร้อยละ 59.80  และสวท.สุพรรณบุรี เข้ารับมอบประกาศเกียรติคุณด้วย อย่างไรก็ตาม ต่อจากนี้ไปขอให้ประชาชนเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งทั้งระดับชาติและระดับท้องถิ่น ในปี 2560




เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น