วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2559

อยุธยา เรือบรรทุกนักท่องเที่ยวล่ม กู้ภัยเร่งช่วยผู้โดยสารกว่า 200 ชีวิต มีผู้บาดเจ็บ


            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าวัดสนามไชย อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา เกิดเหตุการณ์เรือบรรทุกนักท่องเที่ยว 2 ชั้น ล่ม โดยมีผู้โดยสารบนเรือประมาณ 200 ชีวิต มีผู้บาดเจ็บ และสูญหายจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งดำเนินการช่วยเหลือและค้นหานักท่องเที่ยวทั้งหมด 




   
           วันที่  18 กันยายน 2559  เวลา 16.00 น.   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าวัดสนามไชย   อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา เกิดเหตุการณ์เรือบรรทุกนักท่องเที่ยว 2 ชั้น เกิดล่มลง โดยมีผู้โดยสารบนเรือประมาณ 200 ชีวิต มีผู้บาดเจ็บ และสูญหายจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งดำเนินการช่วยเหลือและค้นหานักท่องเที่ยวทั้งหมด ข้อมูลเพิ่มเติมจะได้รายงานให้ทราบต่อไป






           ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า  เรือที่เกิดเหตุเป็น เรือขบวนแห่ของชาวมุสลิมที่เดินทางมาจากตลาดขวัญ จังหวัดนนทบุรีมุ่งหน้า มัสยิดตะเกี่ย  ต.คลองตะเคียน อ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อร่วมงานประจำปีของชาวมุสลิม  ของอำเภอพระนครศรีอยุธยา ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเดินทางกลับ จากมัสยิดตะเกี่ย ได้เกิดเหตุเรือชน ตอม่อ  บริเวณวัดสนามไชย ม.10 ต.บ้านป้อม  อ.พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นทุกหน่วยงานกำลัง ให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ  ส่ง ร.พ.พระนครศรีอยุธยา รายละเอียดจะรายงานให้ทราบเบื้องต้น เมื่อเวลา 17.41 น. สรุปสถานการณ์ ผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 6 ชาย 2 เด็กชาย 1 รวม 9 คน สูญหาย 10 คน























           สายไหม  ภูตะมี  ผู้สื่อข่าวพิเศษ เฉพาะกิจ รายงาน  082-3408751 
เรวัติ น้อยวิจิตร   นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น