วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

นายพิภพ บุญธรรม จัดประชุมสัมมนา “ เวทีถนนปลอดภัย และกินข้าวเล่าเรื่อง ครั้งที่ 3 “




            สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุพรรณบุรี จัดประชุมสัมมนา “ เวทีถนนปลอดภัย และกินข้าวเล่าเรื่อง ครั้งที่ 3 “






              ที่ห้องประชุมโรงแรมสองพันบุรี นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมสัมมนา “ เวทีถนนปลอดภัย และกินข้าวเล่าเรื่อง ครั้งที่ 3 “ ประจำปี 2559 โดยมี ผู้เข้าร่วมสัมมนาจากหน่วยงานราชการต่างๆ ประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการด้านความปลอดภัยทางถนน แขวงการทาง ที่ทำการปกครองอำเภอ ตำรวจ โรงพยาบาล มูลนิธิกู้ชีพ กู้ภัย และสื่อมวลชน ในจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวน 90 คน เข้าร่วมสัมมนา






              นายเอกภพ จันทร์เพ็ญ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุพรรณบุรี และภาคีเครือข่ายความปลอดภัยทางถนนจังหวัดสุพรรณบุรี ได้กล่าวว่า การจัดประชุมสัมมนา “ เวทีถนนปลอดภัย และกินข้าวเล่าเรื่อง “ ในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ ประการแรก ก็เพื่อติดตามผล การดำเนินงานด้านความปลอดภัยทางถนนของจังหวัดสุพรรณบุรี ในรอบปีที่ผ่านมา จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตามมาตรการ 5 เสาหลัก ได้แก่ มาตรการด้านการบริหารจัดการ มาตรการด้านถนนและการสัญจรอย่างปลอดภัย มาตรการด้านยานพาหนะที่ปลอดภัย มาตรการด้านผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย และมาตรการด้านการตอบสนองหลังเกิดอุบัติเหตุ และประการที่ 2 เพื่อการวิพากย์การดำเนินงาน ด้านความปลอดภัยทางถนนของจังหวัดสุพรรณบุรี ข้อเสนอแนะ และสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นในจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อนำมาเป็นแนวทางในการดำเนินงาน ต่อไป





               การจัดประชุมสัมมนาในครั้งนี้ โดยได้รับงบประมาณสนับสนุน จากบริษัทกลาง คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด และแผนงานสนับสนุนการป้องกันอุบัติเหตุจราจรระดับจังหวัด สอจร. ภาคกลาง






เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น