วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

นางสาวสุกัญญา ธีระกูรณ์เลิศ ขอเชิญชมงานประกวดผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปี 2560




สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ขอเชิญชมงานประกวดผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปี 2560 ระหว่าง วันที่ 26-27 กันยายน 2559 ณ ห้องประชุมจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ชั้น 2 อาคาร วช. 1 โดยนางสาว
สุกัญญา ธีระกูรณ์เลิศ เลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานเปิดงาน วันที่ 26 กันยายน 2559 เวลา 10.00 น.


เพื่อให้คณะกรรมการประเมินฯ ได้ซักถามและชมการสาธิตการใช้งานของผลงานประดิษฐ์คิดค้น ที่เสนอขอรับรางวัลสภาวิจัยแห่งชาติ: รางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปี 2560 เพื่อประโยชน์ในการพิจารณาตัดสินรางวัล และส่งเสริมผลงานประดิษฐ์คิดค้นที่มีประโยชน์ต่อส่วนรวมและประเทศชาติให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในระดับชาติ รวมทั้งพัฒนาผลงานประดิษฐ์คิดค้นของประเทศให้มีคุณภาพ และสามารถผลักดันไปสู่การผลิตในเชิงพาณิชย์ได้


กิจกรรมภายในงานจัดการแสดงนิทรรศการผลงานประดิษฐ์คิดค้น ของนักประดิษฐ์ที่เสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลสภาวิจัยแห่งชาติ:รางวัลผงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปี 2560 โดยมีผลงานที่เสนอเข้าร่วมประกวด จำนวน ๑๑๓ ผลงาน เช่น จมูกอิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ที่ใช้เซนเซอร์เคมีบนผ้าเพื่อการตรวจวัดกลิ่น เครื่องสูบน้ำบาดาลแบบชักดึงอย่างมีประสิทธิภาพ เสื้อเกราะสำหรับผู้ป่วยกระดูกสันหลังคด ทางด่วนโรคอัมพาต แผ่นปิดแผลที่เคลือบด้วยสารสกัดสมุนไพร ตู้ฟักไข่ไก่พื้นเมืองดมเดลกรมปศุสัตว์ เครื่องอบปลาแดดเดียว ตัวตรวจจับและเตือนภัยดินถล่มและสไลด์ Facebook วิทย์สนุกรอบตัวเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาวิทยาศาสตร์ เสาสัญญาณหลอกโทรศัพท์มือถือ ชุดทดลองคลื่น เสียง แสง เป็นต้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ ๐๒ ๕๖๑๒๔๔๕ ต่อ ๕๐๖,๕๐๙






นางสาวอนงค์วดี จีระบุตร สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น