วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร แถลงกรณี ปส วิสามัญพ่อค้ายาเสพติด หลังต่อสู้เสียชีวิต




                 ความคืบหน้ารายละเอียดของข่าวด่วนเช้านี้  กรณี  ตำรวจ .ปส วิสามัญคนร้ายยาเสพติด หลังต่อสู้เสียชีวิต 1 จับเป็น 1
             




                วันที่ 14 กันยายน 2559   เวลา 05.30 น. สภ. เมืองสระบุรี  ได้มีรับมีการยิงต่อสู้กันบนถนนมิตรภาพ กม 7  ( ขาเข้าสระบุรี  )  ต. ตลิ่งชัน  อ. เมือง  จ.สระบุรี  เมื่อไปถึง พบ เจ้าหน้าที่ ปปส. ( ชุดสยบไพรี ) ทำการวิสามัญผู้ค้ายาเสียชีวิต  หลังจากนั้น พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร    ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด  พลตำรวจตรีธิติ แสงสว่าง     ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
     




                     ที่เกิดเหตุ พบรถฮอนด้า รุ่น  HRV สีขาว ทะเบียน  5 กฉ  8463  กรุงเทพมหานคร  สภาพรถ กระจกด้านหน้ามีรอยกระสุนปืนจำนวนมาก พร้อมบริเวณกระจกด้านข้างพบรอยกระสุนจำนวน 15 รู    พบผู้เสียชีวิตชื่อนายสุรศักดิ์  บุญทับ อายุ 24  ปี  อยู่ ซอยพระเจ้าตากสิน  แวงบางยี่เรือ  กรุงเทพมหานคร  นอนเสียชีวิตบริเวณด้านคนขับศพตกลงมานอนยังพื้นข้างประตู






                    พลตำรวจโท เรวัช กลิ่นเกษร กล่าวว่า  ทีมงาน ปส. ได้จับกุมเครือข่าย และการค้ายาเสพติดมาด้วยตลอด จนตนเองได้ทำการสืบสวนในหาข่าวในทางลับว่า จะมีการแก๊งค้ายาทำการจัดเลี้ยงขอบคุณลูกค้าที่เป็นสมาชิกซึ่งมีเครือข่ายอยู่ทั่วประเทศ  โดยมีการจัดเลี้ยงที่รีสอร์ทเขาใหญ่ ในเขตตำบล หมูสี จ. นครราชสีมา   จากนั้นได้มีการประชุมเพื่อหาทางจับกุม โดยร่วมมือกับ ปส.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หมูสี พร้อมทหารกว่า 100 นาย เข้าทำการจับ แต่เนื่องจากผู้ค้ายาเสพติดชุดนี้ เห็นรถเจ้าหน้าที่มา จึงได้ไหวตัวทันพร้อมหนี โดยมีรถออกมาได้ 4 คัน  จนเจ้าหน้าที่ จับคนที่อยู่ในงานเลี้ยงได้ 30 คน โดยนำตัวไปฝากขังเพื่อสอบสวนที่ สภ. หมูสี  อ. ปากช่อง จ.นครราชสีมา






                      จากนั้นค้ายาเสพติดทั้ง 4  ที่รอดการจับกุมได้ขับรถหนีโดยใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ  โดยมีเจ้าหน้าที่ ปส. ชุดจับสยบไพรี ตามมาเมือถึง กม. 7  ( ขาเข้าสระบุรี  )  ต. ตลิ่งชัน  อ. เมือง  จ.สระบุรี   โดยมีรถ ฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน รถฮอนด้าซิวิค 1 คัน และ รถโตโยต้าวีออส 1 คัน โดยใช้อาวุธยิงกันมาเรื่อย ๆแต่คันที่ถูกวิสามัญเป็นรถปิดท้ายเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการยิงยางเพื่อสกัด ปรากฏว่า  ผู้ตายได้ยิงต่อสู้  โดยมีผู้อยู่ในรถจำนวน 3  คน  เจ้าหน้าที่ ปส. สามารถจับกุมได้ 1 คนชื่อนายทวิชาติ กายจนกุล   ส่วนอีก 1 คนนั้นใช้อาวุธปืนยิงเบิกทางสามารถหนีไปได้ ทั้งหมดมีหมายจับของเจ้าหน้าที่ ปปส.




                    ส่วนเจ้าหน้าที่ ปปส. ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ชื่อ พันตำรวจโท ทิวาพงษ์      พูลโต    หัวหน้าฝ่ายข่าว ปส.  โดนยิงบริเวณหน้าอก และบริเวณแก้มซ้าย  อาการสาหัส  ส่วนรถอีก 3 คัน เจ้าหน้าที่พบรถถูกทิ้งไว้ที่  โลตัส ถนนกาญจนา  และถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร    จากการชันสูตรของแพทย์ พบว่าผู้เสียชีวิตโดยยิงบริเวณลำคอขวา ทะลุ โดยเส้นเลือดใหญ่ เสียชีวิต





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น