วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

สระบุรี ชมรมคนรักในหลวง มอบหนังสือสารานุกรมไทยฉบับพระราชทาน รร.วัดเขาจำปา



           สระบุรี-ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรีมอบหนังสือสารานุกรมไทยฉบับพระราชทานและหนังสือ จอมปราชญ์แห่งการพัฒนาโรงเรียนวัดเขาจำปา
           




             เมื่อ19 ก.ย.59 นายสุภาพ สุนทรนนท์ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี พลตรีณรงค์ นาคปรีชา ประธานกิตติมศักดิ์ (ผู้ก่อตั้ง)และคณะกรรมการ พร้อมสมาชิกชมรมฯ เดินทางมอบหนังสือจอมปราชญ์ แห่งการพัฒนา และ ศาลานุกรมไทยฉบับพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดเขาจำปา ต หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี โดยมี อ.สุนันทา  กล้าแข็ง. ผอ.โรงเรียนวัดเขาจำปาและคณะครูอาจารย์ให้การต้อนรับ

         



             พร้อมปรึกษาเตรียมจัดงานกิจกรรมอบรมการทำปุ๋ยอินทรีย์ชีวภาพให้กับนักเรียนและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อพัฒนาระบบเกษตรและการปรับปรุงดินเพื่อการเรียนรู้การทำเกษตรแบบพอเพียงตามแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 ต.ค 59 พร้อมกันนี้ทาง หนังสือพิมพ์บีทีเคนิวส์  และทีมงาน นสพ.พลังชนประจำสระบุรี จะมอบนาฬิกา ติดผนังห้องเรียนจำนวน5 เรือนให้กับโรงเรียนวัดเขาจำปา เนื่องในงานเปิดอาคารเรียนหลังใหม่จำนวน4ห้องเรียนใน 24 พ.ย. 59





                 อนึ่งทางโรงเรียนวัดเขาจำปายังต้องการอุปกรณ์อีกหลายรายการ จากผู้ที่ต้องการจะให้การสนับสนุน การศึกษาและพัฒนาสถานศึกษาต่อไป






(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น