วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

สระบุรี พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกษร นำกำลังตำรวจ 100 นาย ไล่ล่าปะทะกลุ่มพ่อค้ายา




              เมื่อ(14 ก.ย.59) เวลา 05.30 น. พล.ต.ท. เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) เปิดเผยถึงเหตุการณ์ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปะทะกับกลุ่มค้ายาเสพติด เมื่อช่วงเวลา 05.00 น. ในพื้นที่จังหวัดสระบุรีว่าหลังจากที่เจ้าที่ตำรวจขยายผลการจับกุมกลุ่มค้ายาเสพติด ที่ก่อนหน้านี้จับได้กว่า 2 ล้านเม็ด เมื่อสองเดือนก่อนและกลุ่มที่มาปะทะในวันนี้ เป็นตัวแทนจำหน่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามพฤติกรรม มีการล่อซื้อ และออกหมายจับกลุ่มค้ายากลุ่มนี้ ประมาณ 3 ชุด









                ส่วนตัวการใหญ่ 8 คน  จัดสัมมนาขอบคุณผู้แทนผู้ค้ายา ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปแต่คนร้ายรู้ตัวไหวตัวทัน เพราะใช้กำลังตำรวจประมาณ 100 นาย ตัวการใหญ่ขับรถสวนทางออกมา ทำให้กำลังที่เหลือเข้าจับกุมผู้ร่วมสัมมนาประมาณ 30 คน และได้ไล่ล่าตามรถที่หลบหนีมาทันในจุดที่เกิดเหตุ คือ ถนนมิตรภาพ กม.6-7 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี  เกิดเหตุคนร้ายยิงสวนมา ทำให้เจ้าหน้าที่ชุดสยบไพรี ยิงไปทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1 ศพ ชื่อนายสุรศักดิ์ บุญทับ อายุ 24 ปี จับเป็นได้ 1 คน หลบหนีได้ 1 คน ส่วนรถคนร้ายอีกคนหลบหนีไปได้ทิ้งรถไว้ เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการติดตามตัว





              จากการปฏิบัติการดังกล่าวฯ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บหนัก  พ.ต.ท. ทิวาพงษ์ พลูโต สารวัตรกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามยาเสพติด 3  ได้รับบาดเจ็บกลางหน้าอก กระสุนฝังโหนกแก้ม  กำลังนำตัวจากโรงพยาบาลสระบุรี นำส่งต่อไปโรงพยาบาลตำรวจ




(คนธรรมดา. ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น