วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ เปิดการแข่งขันกีฬา พัฒนาบุคลากร อบจ.สพ.




         บรรยากาศการจัดการแข่งขันกีฬา พัฒนาบุคลากร อบจ.สุพรรณบุรี ประจำปี 2559 โดยมีนายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรีเป็นประธานในพิธีเปิด ณ สนามกีฬาโรงเรียนสงวนหญิง อ.เมืองฯ จ.สุพรรณบุรี เป็นไปอย่างสนุกสนานครึกครื้น แต่ละคณะสีมีการสร้างไฮไลต์เป็นที่ตื่นตาตื่นใจ และสร้างความคสนุกสนาน สร้างสีสรรให้การแข่งขันเป็นอย่างมาก







             เริ่มต้นด้วยคณะสีม่วงที่นำความน่ารักสดใสของมาสคอทหมีแพนด้าและจระเข้น้อยน่ารัก เรียกรอยยิ้มได้เป็นอย่างดี  ส่วนคณะสีฟ้ามาในแนวสดใสหวานใจ อบจ. ตามมาด้วยคณะสีชมพูในคอนเซป เริ่ด เชิด เก่ง คณะสีเขียวเองก็ไม่น้อยหน้ายกแตรวงมาสร้างความบันเทิงในสนามอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งนำยอดมนุษย์ขวัญใจประชาชนอย่าง BATMAN มาสร้างสีสันให้สนามคึกคักมากขึ้น และที่น่าสนใจไปกว่านั้นเห็นจะเป็นการลงมาร่วมสนุกภายหลังพิธีเปิดของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี กับแตรวงและกองเชียร์ของแต่ละคณะสีอย่างเป็นกันเอง สร้างความสุข ความรักสามัคคี และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันขององค์กรอย่างมาก











            ทั้งนี้ การจัดการแข่งขันกีฬาพัฒนาบุคลากร อบจ.สุพรรณบุรี เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการให้บุคลากรเกิดความรักในองค์กร เกิดการสร้างพลังความสามัคคีเพื่อผลักดันให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ก้าวสู่ความเป็นหนึ่ง ในการเป็นที่พึ่งของประชาชน รวมทั้งยังได้ส่งเสริมให้ข้าราชการและพนักงาน มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง จิตใจแจ่มใสพร้อมที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ










เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น