วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2559

นสพ.พลังชน ตามครูสายไหม ภูตะมี ซ่อมแซมบ้านให้ผู้พิการและยากไร้ ที่ อ.เสนา



          นสพ.พลังชน ตามครูสายไหม ภูตะมี   พร้อมด้วย คุณชุติพร สงศิริ  ร้านเสริมสวยใบเฟริ์นแฮร์คัท และ คุณสุริสา เรืองเดช  สองสาวผู้ใจบุญ ไปดูการซ่อมแซมบ้านให้ผู้พิการและยากไร้ ที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา






          วันที่ 25 กันยายน 2559 ครูสายไหม ภูตะมี รองผุ้อำนวยการ โรงเรียนประสาทวิทย์ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา  พร้อมด้วย คุณชุติพร สงศิริ  ร้านเสริมสวยใบเฟริ์นแฮร์คัท และ คุณสุริสา เรืองเดช  สองสาวผู้ใจบุญ  ได้ร่วมกับผู้ใจบุญในพื้นที่ สมทบทุนกัน เพื่อเตรียมการซ่อมแซมบ้าน ให้กับครอบครัว " น้องทัศนา "  นางสาวทัศนา  ทรงพิโรจน์   วัย 18 ปี เด็กพิการ ตั้งแต่เกิด พ่อตาย แม่ทิ้งไปตั้งแต่เด็ก อาศัยอยู่กับ ปู่ - ย่า และ ปู่ก็มาป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ทำงานไม่ได้ เหลือแต่ย่าอยู่คนเดียว เป็นผู้หาเลี้ยง  







             โดยในวันนี้ ได้รับความเมตตาจาก ผู้ใจบุญ ประกอบด้วย


          1. คุณ พัชรสกุล รักษ์วงศ์   บริจาก. 500  บาท
          2. คุณ จารัญญา  วงศ์คำ บริจาค 500  บาท
          3. คุณ จารุวัลย์ แสงทอง บริจาค 500 บาท
          4. คุณ ชุติพร สงศิริ บริจาค 500 บาท
          5. คุณ ธาริณี  เดชทวีวัฒน์ บริจาค 500 บาท
          6. คุณ มาลินี เฟื่องดอกไม้ บริจาก 500 บาท
          7. คุณ ญาศินี ซิวซันเกอร์.  บริจาค 1000 บาท
          8. คุณวิษณุ  แจ้งสว่าง พร้อมครอบครัวร่วมบริจาก 1,000 บาท
          9. คุณสมศักดิ์  คุณนิตยา คุณสุริสา ด.ช.เจษฎา  เรืองเดชพร้อมครอบครัวร่วมบริจาก1000 บาท
       









             *  คุณมานิตย์-คุณนงลักษณ์-คุณธรรมนูญ  กุหลาบวรกุล มอบเงิน 5,000 บาท ให้ " น้องทัศนา "  นางสาวทัศนา  ทรงพิโรจน์  2,500 บาท  และ   " น้องน้ำ "  เด็กหญิงลลิตา เกตุโชติ 2,500 บาท โอนผ่านทาง ครูสายไหม ภูตะมี รองผู้อำนวยการ รร.ประสาทวิทย์ อ. เสนา รับมอบเป็นที่เรียบร้อย








           โดยมีสารวัตรเจี๊ยบ ...ชาญชัย สงสิริ พนักงานสอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา  เป็นผู้ประสานงาน และ เตรียมนัดหมาย นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่มีจิตรอาสา ร่วมซ่อมแซมบ้านให้กับ ผู้พิการและยากไร้ในครั้งนี้







            ในนาม นสพ.พลังชน ขอขอบพระคุณ ครูสายไหม ภูตะมี รองผุ้อำนวยการ โรงเรียนประสาทวิทย์ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา  พร้อมด้วย คุณชุติพร สงศิริ  ร้านเสริมสวยใบเฟริ์นแฮร์คัท และ คุณสุริสา เรืองเดช  สองสาวผู้ใจบุญ สารวัตรเจี๊ยบ ...ชาญชัย สงสิริ พนักงานสอบสวน สภ.เสนา  จ.พระนครศรีอยุธยา  และ ผู้ใจบุญ ทุกท่าน ที่เมตตาอนุเคราะห์ ร่วมสละกำลังทรัพย์ เพื่อแบ่งปัน ให้กับ ผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก เพื่อ บรรเทาทุกข์ ในโอกาสนี้ ขอกุศลผลบุญ จงดลบันดาลให้ผู้พิการ ได้หายจากการเจ็บป่วย และ ขอให้ทุกท่านจงประสพแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆขึ้นไป






            เมื่อว้นพุธที่ 28 มีผู้ใจดีมอบของให้ไปช่วยน้องที่เหตุการณ์เรือล่มน้องที่อายุ 8 เดือน แม่เสียชีวิต มีผู้ใจบุญมอบข้าวสารอาหารแห้ง แพมเพิส





              ดีเจกุ้ง และครอบครัวคุณวิษณุ แจ้งสว่าง  ร้าน ส.สุวานิช  ร้านเสิรมสวยดวงใจซาลอน ได้นำไปมอบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ  









             พระปลัดเอกลักษณ์ อาภส.สโร เจ้าอาวาดวัดกลางคลองวัฒนาราม พร้อมด้วย คุณพัชรา กองธานี ( น้าเล็ก ) และคณะ ผูู้ใหญ่ใจดี  มอบของและเงินจำนวน 2000 บาท และเทศบาลเจ้าเจ็ด ได้มาช่วยเหลือ ซ่อมแซมบ้านให้ อยู่ระหว่างดำเนินการได้จัดซื้ออุปกรณ์มาไว้แล้ว



     วันที่ 26 ที่แล้วมาได้มีผู้ใจบุญรวมรวมเงินเพื่อที่จะซ่อมบ้านน้องทัศนา แต่น้ำท่วมเสียก่อน น้ำรดจะทำการซ่อมให้








           

   ขอบคุณ  คุณชุติพร สงศิริ   คุณสุริสา เรืองเดช และ ครูสายไหม ภูตะมี  082-3408751 
เรวัติ น้อยวิจิตร   นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น