วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

นายบุญชู จันทร์สุวรรณ เป็นประธานมอบถ้วยฟุตบอลเยาวชน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ



                องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ประกาศสร้างมูลค่าเพิ่ม นักฟุตบอลสายเลือดสุพรรณบุรี เป็นอุตสาหกรรมฟุตบอล สู่ฟุตบอลอาชีพสากล หลังมอบถ้วยการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ระดับมัธยมศึกษา ปี 4








                   ที่หอประชุมโรงเรียนสงวนหญิง  อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานการมอบถ้วยรางวัลในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ระดับมัธยมศึกษา ปี  4  ประจำปี 2559  ภายใต้แนวคิด  ทักษะดี  มีน้ำใจ  วินัยเด่น   เน้นเป็นทีม ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น  ดีวีชั่น 1และ ดีวีชั่น 2 จำนวน 24 ทีม และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย  ดีวีชั่น 1 จำนวน 18 ทีม โดย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ดีวีขั่น 2  ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียน วัดท่าไชย (ประชานุกูล)  รับเงินรางวัล  25,000 บาท  ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ดีวีขั่น 1 ได้แก่ ทีมโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 รับเงินรางวัล  35,000 บาท  และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ทีมชนะเลิศ ดีวีขั่น 1 ได้แก่ ทีมโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 รับเงินรางวัล  40,000 บาท โดย โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 อำเภอดอนเจดีย์ รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ เป็นปีที่ 4  พร้อมขอให้ทุกคนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ รู้ชนะ รู้อภัย ที่สำคัญนักกีฬาจะเก่งจะดีอยู่ที่มีความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ











                   นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวยืนยันว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมที่จะส่งเสริมกีฬา มุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับอาชีพและให้การเล่นกีฬาเข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวสุพรรณบุรี และจะผลักดันให้มีนักกีฬาอาชีพ ทั้งระดับเยาวชน ประชาชน และระดับอาวุโส จนก้าวไปสู่อุตสาหกรรมนักกีฬาอาชีพในสโมสรต่าง ๆ และสามารถมีเงินเดือนจากการเล่นกีฬาอาชีพได้จริงซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ จะเป็นจุดประกายสร้างนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ สายเลือดชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นจำนวนมาก  อย่างไรก็ตาม สำหรับปี 5 จะเพิ่มจำนวนทีมให้มากขึ้น  ซึ่งความสำเร็จของเด็กๆ  คือความภาคภูมิใจ ของ  อบจ. สุพรรณบุรี  หวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากหน่วยภาครัฐและเอกชนเช่นนี้ต่อไป ถือเป็นการทำบุญร่วมกันสร้างมูลค่าเพิ่มแก่เด็กในอนาคต







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น