วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

นางดุษฎี ถาวรจตุรวัฒน์ จัดพิธีทำบุญครบรอบ 21ปี สวท.สุพรรณบุรี




             สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีทำบุญครบรอบ 21ปี ก้าวสู่ปีที่ 22 อย่างสร้างสรรค์ พร้อมส่งเสริมการดำรงชีวิตตามหลักพอเพียง





              สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีทำบุญครบรอบ 21ปี ซึ่งตรงกับวันที่ 13 กันยายน เพื่อความเป็นสิริมงคล  โดยพระครูสิริวรธรรมาภินันท์ เจ้าอาวาสวัดมะนาว เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และนางดุษฎี ถาวรจตุรวัฒน์  ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.สุพรรณบุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส  ทั้งนี้พระครูสิริวรธรรมาภินันท์ ได้บรรยายธรรม เรื่องแนวทางการใช้ชีวิตตามหลักพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้แก่เจ้าหน้าที่ ของ สวท.สุพรรณบุรี และเครือข่ายสื่อมวลชน รวมถึง อป.มช. โดยให้หลักคิดว่ามนุษย์ทุกคนต้องปฏิบัติตามหลักพอเพียง 4 ข้อ ประกอบด้วย ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์และพัฒนาฝึกฝนตนเองอยู่เสมอ จึงจะทำให้เป็นคนที่มีความสุขและเป็นคนที่มีคุณภาพของสังคม
 



                 ขณะเดียวกัน สวท.สุพรรณบุรี ถือเป็นหน่วยงานของภาครัฐ ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของสังคม ดังนั้นควรยึดหลักการบริหารที่ดีตามแนวทางหลักพอเพียง คือ การบริหารงาน บริหารเงิน บริหารคน และบริหารตนเอง  เพื่อให้องค์กรมีความก้าวหน้า และเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง ตามบทบาทสำคัญด้านการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่นโยบายรัฐบาล รวมทั้งข้อมูลข่าวสารและสาระความรู้ต่าง ๆโดยยึดหลักของความถูกต้อง เป็นกลาง รวดเร็วทันเหตุการณ์ และเชื่อถือได้ อย่างไรก็ตามสามารถติดตามรับฟังการบรรยายธรรม ได้ทาง สวท.สุพรรณบุรี FM 102.25 MHz  ในวันที่ 13 ก.ย.นี้ เวลา 13.30-14.00 และ 17.10-17.35 น.




                   ในโอกาสนี้ เจ้าหน้าที่ทุกคนได้ร่วมกันพัฒนาสถานี และจัดสวนพอเพียงปลูกผักสวนครัวทานได้ เพื่อเป็นแบบอย่างให้แก่บุคคลภายนอกด้วย




เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น