วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

สระบุรี นายสนิท พรหมวงษ์ เป็นประธานเปิดประมูลหมายเลขทะเบียนรถเลขสวย



             บรรยากาศการ เริ่มประมูลหมายเลขทะเบียนรถ เลขสวยจังหวัดสระบุรี ณ  โรงแรมสระบุรีอินน์  จังหวัดสระบุรี  วันนี้คักคัก ป้ายกราฟฟิคเอกลักษณ์ของจังหวัดสระบุรี ผู้เข้าร่วมประมูลได้ได้บุญกุศลประเดิมหมายเลข กบ-8899สระบุรีครั้งที่1ผลการประมูลนายเฉลิม วงษ์ไพร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรีได้เคาะราคา 400,000บาท รายได้การประมูลเพื่อส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน  และเป็นการเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัย





              เมื่อ 10 ก.ย. 2559  นายสนิท  พรหมวงษ์  อธิบดีกรมการขนส่งทางบก  เป็นประธาน  มีนายวิเชียร  พุฒิวิญญู  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  และเจ้าหน้าที่สำนักงานกรมการขนส่งทางบก  จังหวัดสระบุรี  ได้นำหมายเลขทะเบียนรถยนต์ประเภทรถนั่ง เกิน  7  คน  หมวดอักษร กบ  จำนวน  301  แผ่น  เป็นทะเบียนเลขสวยและเป็นที่นิยมของประชาชน  ทำการเปิดประมูล  ณ  โรงแรมสระบุรีอินน์  จังหวัดสระบุรี






                เพื่อนำเงินที่ประมูลได้ส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน  และเป็นการเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัย  สำหรับป้ายทะเบียนรถยนต์เพื่อออกประมูลในครั้งนี้เป็นแผ่นป้ายกราฟฟิค  ที่นำภาพแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของจังหวัดสระบุรี  ปรากฏในแผ่นป้ายรถยนต์  เป็นสัญลักษณ์รอยพระพุทธบาท  ดอกทานตะวัน  ประเพณีไทยยวน  และฟาร์มโคนมมวกเหล็ก  อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย  ภาพผาเสด็จ  ภาพรถไฟโบราณสมัยพระพุทธเจ้าหลวงในครั้งเสด็จ  และได้นำแผ่นป้ายเข้าพิธีอธิฐานจิตเสริมสิริมงคลโดยเกจิอาจารย์ดังในจังหวัดสระบุรี  เพื่อเป็นสิริมงคลในการคุ้มครองความปลอดภัย  การประมูลในครั้งนี้ผู้ประมูลนอกจากจะได้เลขทะเบียนรถสวยแล้ว  ยังมีโอกาสได้ทำบุญกุศลช่วยเหลือสังคมได้อีกทางหนึ่ง





                จังหวัดสระบุรีได้จัดการประมูลเลขสวยมาแล้ว  6  ครั้ง  สำหรับครั้งนี้หมวดอักษร  กบ  มีความหมายว่า  การเงินเพิ่มทวี  บุญบารมีส่งเสริม  ท่านที่ได้ป้ายทะเบียนไปทั้งหมดนี้  จะได้บุญและได้กุศล  และเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสระบุรี  สำนักงานขนส่งจังหวัดสระบุรีได้จัดทำป้ายทะเบียนเลขสวย  301  แผ่น  ได้มีผู้ร่วมประมูลลงทะเบียนไว้  710  ราย  เป็นเงิน  1,588,000  บาท






                ในการประมูลเลขทะเบียน กบ-8899สระบุรีครั้งที่1ผลการประมูลนายเฉลิม วงษ์ไพร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรีได้เคาะราคา400,000บาทได้ไปส่วนการประมูลครั้งที่2หมายเลขทะเบียนกบ-9988สระบุรีนายสมหวัง เพ็ญพาน ได้ไปในราคาเคาะประมูล120,000บาทบรรยากาศเป็นไปอย่างดี






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
           เรวัติ น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น