วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สระบุรี หนุ่มทับกวางเจอพิษรักแรงหึงจับภรรยาเล่นไลน์กับชายอื่น ซัดลูกซองยิงตัวตาย 2 ศพ




              เมื่อ 2 ก.พ.60เวลา 18.30 น.พ.ต.ต.พิเชษฐ์ มาช่วย สว.สอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการฆ่ากันตาย ตายที่บ้านเลขที่ 14 หมู่.3 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรีจึงรุดมาตรวจสอบพร้อมด้วย  จ.ส.อ.พิชัยยุทธ โสภณ  หัวหน้า ชป.คทร.กรม นรฯ บก.ควบคุม มทบ.18 มูลนิธิร่วมกตัญญู สนง.พิสูจน์หลักฐานตำรวจ, กำนัน ต.ทับกวาง, ผญบ.ม.3 ต.ทับกวาง




             ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นสร้างใหม่โอ่อ่า มีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก ในห้องนอนบนชั้นสองพบศพ นายปรเมธ จันเม้า 42ปีเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตคู่เคียงนางวิลาภรณ์  ภรรยาบนเตียงนอนฝ่ายชายมีหมอนปิดหน้าไว้ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองฝ่ายหญิงเข้าที่หน้าท้องด้านขวา ส่วนฝ่ายชายกระสุนเข้าที่หน้าอก อาวุธปืนลูกซองตกอยู่ข้างตัวฝ่ายชายใกล้มือซ้าย ปลอกกระสุนตกข้างเตียง1 ปลอกค้างในรังเพลิงอีก 1 ปลอก





              สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมานานกว่า 6 ช.ม.สอบสวนนายอุดม จันทร์ทอง อายุ75 ปี บิดานางวิลาภรณ์ จันเม้าทราบว่าก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็น ตนซึ่งไปเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวกับภรรยา ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไม่มากนัก ได้มาตามคนทั้งสองให้ไปรับหลานชาย ลูกผู้ตายไปหาหมอ แต่เมื่อตะโกนเรียกกลับไม่มีเสียงตอบจึงเดินขึ้นไปชั้นบนเปิดห้องนอนถึงกับผงะเมื่อพบสภาพลูกเขยและลูกสาวนอนเสียชีวิตเคียงกันบนเตียงแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวงเพราะฝ่ายชายจับได้ว่าว่าฝ่ายหญิงมักชอบเล่นไลน์เป็นประจำสอบถามก็บอกว่าเล่นกับเพื่อนจึงมีปากเสียงกันเรื่อยมา. จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการตรวจสอบและมูลนิธิฯ ได้นำศพไปส่ง รพ.แก่งคอย เพื่อชันสูตรศพต่อไป





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น