วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สระบุรี สภ.หนองแค รายงานเหตุเพลิงไหม้ บ้านไม้สองชั้น ชุมชนถนนเศรษฐสัมพันธ์




          เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเรือนชุมชน ด้านหลัง ธนาคาออมสินหนองแค จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 30นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้







           วันนี้(19 ก.พ.60) เมื่อเวลา 09.50 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลหนองแค อ.หนองแค จังหวัดสระบุรี  ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนชุมชนถนนเศรษฐสัมพันธ์  ด้านหลังธนาคารออมสินหนองแค จ.สระบุรี  จึงได้ระดมรถดับเพลิงทั้งของเทศบาลหนองแคและพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 10 คัน มาช่วยฉีดน้ำสกัดเพลิงไหม้ ขณะที่ กลุ่มอาสากู้ภัย ต่างเข้ามาช่วยกันดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้กันอย่างเต็มที่ โดยมีนายสุนทร เข็มนาค นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองแค นายเกียรติพงษ์ ทิพเสนา นายอำเภอหนองแค มาบัญชาเหตุการณ์ในการควบคุมเพลิง






        ซึ่งบริเวณที่เกิดเพลิงไหม้ เป็นบ้านไม้ ถูกเพลิงเผาไหม้ลุกลาม จำนวนประมาณ 10 หลัง ซึ่งลักษณะเป็นบ้านไม้สองชั้นซึ่งเป็นไม้เก่า  จึงทำให้ลุกลามได้อย่างรวดเร็ว โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต    






            จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ต้นเพลิงคือห้องเลขที่ 14 ก่อนเพลิงจะไหม้ลามไปยังห้องติดกัน ซึ่งปลูกแบบหันหลังชนกัน ซึ่งขณะนี้ ยังไม่สามารถประเมินมูลค่าความเสียหายได้ ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้นั้น ร.ต.ท.อดิศร บุญชุม ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองแค จะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง



 
 


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)    ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น