วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร้านแม่บ๊วย เปิดบ้านวิเศษสาลี่ ฉลองวันเกิด สมพงษ์ สุนทรธรรม ประจำปี 2560



             ร้านแม่บ๊วย  และ ครอบครัวสุนทรธรรม  เปิดบ้านวิเศษสาลี่ ฉลองวันเกิดครบรอบ 66 ปี ให้ สมพงษ์ สุนทรธรรม  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโคกคราม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นางดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ ให้เกียรติ ร่วมอวยพรวันเกิด

























               วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560  เวลา 18.00 น. นภาพร สุนทรธรรม ทายาทคนสุดท้อง ของครอบครัว ร้านแม่บ๊วย ต้นตำรับสาลี่อร่อย แห่งเมืองสุพรรณบุรี  เปิดบ้านวิเศษสาลี่ เพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 66 ปี ให้ สมพงษ์ สุนทรธรรม  นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโคกคราม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี  ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นางดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ ให้เกียรติ ร่วมอวยพรวันเกิด โดยในค้ำคืนวันนี้ ยังได้รับเกียรติ จาก เพื่อนพ้อง น้องพี่ ที่รักใคร่นับถือ ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่าง อุ่นหนาฝาคั่ง เหมือนเช่นทุกๆปี












              นายอนันต์ นาคนิยม นายอำเภอบา่งปลาม้า  ในฐานะ เจ้าของพื้นที่ ได้รับเกียรติ เป็นตัวแทนเจ้าภาพ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงาน  ท่านทรงพล ทิมาศาสตร์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าของสโลแกน  " รักสุพรรณ สร้างสุพรรณ " ได้รับเกียรติ กล่าวอวยพร วันเกิด เป็นท่านแรก ตามด้วย ท่านวันชัย โอสุคนธ์ทิพย์  อดีต ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย พลตำรวจตรีชัยรัตน์ ทิพยจันทร์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี   พลตำรวจตรีสุทธิ พวงพิกุล  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ พลตำรวจตรีวีระ บุตรโพธิ์ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  ขึ้นกล่าวอวยพร ตามลำดับ












               นายสุวิช ชูตระกูล อัยการพิเศษแผนกคดีอาญา ประจำสำนักงานอัยการ ภาค 7 ขึ้นกล่าวอวยพรวันเกิด ตามด้วย ท่านผู้อำนวยการประชอบ หลีนุกูล ผู้ิำนวยการโรงเรียนสงวนหญิง ขึ้นกล่าวแสดงความรู้สึก ในนาม ผู้แทนข้าราชการครู พร้อมอวยพรวันเกิด ครูนิ่มนวล หาญทนงค์  กวี ศรีสุพรรณ ประพันธ์บทกวี เชิดชูเกียรติ








               
                 ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นางดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ มอบของที่ระลึก และ อวยพรวันเกิด โดยท่านได้กล่าวตอนหนึ่งว่า .. ท่านนายกสมพงษ์ สุนทรธรรม  เป็นบุคคล ที่เข้าไปมีบทบาทสำคัญ ในแทบทุกวงการ  ทั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  วงการการศึกษา  วงการข้าราชการตำรวจ จะเห็นได้จาก เพื่อนพ้องที่มาร่วมงานกันเป็นประจำ ในทุกๆปี จะมีทั้ง ผู้นำท้องถิ่น  ข้าราชการครู ตำรวจ  อัยการ  ผู้พิพากษา  ทหาร จึงนับได้ว่าเป็นผู้ที่มีความกว้างขวาง มีเพื่อนพ้อง จำนวนมาก ที่รักใคร่นับถือกัน ซึ่งก็คงจะหนีไม่พ้น จากสาเหตุ ที่ท่านเป็นผู้ที่ เสียสละ คบค้าจริงใจ กับ เพื่อนพ้องทุกคน จึงมีผู้รักใคร่นับถือ กันเป็นจำนวนมาก 












                   โดยในวันนี้ เจ้าภาพ ครอบครัว สุนทรธรรม นายกสมพงษ์ สุนทรธรรม ได้กล่าวแสดงความขอบคุณ กับทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงาน ท่านบอกว่า .. งานวันเกิด วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ของทุกๆปี อยากให้เป็นวันแห่งการได้พบปะเพื่อนพ้อง น้องพี่ ได้สังสรรค์ กันในหมู่ของคนสนิท ชิดเชื้อ ซึ่งตนเองและครอบครัว รู้สึกมีความสุขมาก และ จะจัดอย่างนี้ ต่อไป เป็นประจำทุกปี  เพื่อพวกเรา ทุกคน




 

 













หนังสือพิมพ์พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี มีประมวลภาพมาฝาก






 





 
 





 
 

 
 


 




 



 



 




 





 
 

 


 

 


ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น