วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ขานรับนโยบายการสร้างงาน สร้างอาชีพ จัดมหกรรมตลาดนัดพบแรงงาน




         จัดหางานจังหวัดสุพรรณบุรี ขานรับนโยบายการสร้างงาน สร้างอาชีพ จัดมหกรรมตลาดนัดพบแรงงาน และน้อมใจรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง






 นายเสฐียรพงศ์ มากศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดมหกรรมสร้างงาน สร้างอาชีพ เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ประจำปี 2560 ณ โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัยเพื่อถวายความจงรักภักดีและรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มอบหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และทรงแสวงหาหนทางต่าง ๆ ให้พสกนิกรมีอาชีพ สามารถดำรงชีวิตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน ตลอดจนเป็นการเพิ่มโอกาส การสร้างงาน สร้างอาชีพ






ทั้งนี้มีหน่วยงานต่าง ๆ ในสังกัดกระทรวงแรงงาน และภาคเอกชน กว่า 30 บริษัท มาเปิดรับสมัครงานตำแหน่งงานว่างกว่า 1,500 อัตรา บริการทดสอบบุคลิกภาพเพื่อการศึกษาต่อและการเลือกอาชีพ การสาธิตและฝึกการประกอบอาชีพอิสระ จำนวน 27 อาชีพ การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้าน






นอกจากนี้ ยังมีการจัดนิทรรศการโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ นิทรรศการโลกอาชีพและโลกการศึกษา เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาได้เรียนรู้ทักษะอาชีพต่าง ๆ นำไปสู่การเลือกศึกษาต่อในอนาคต รวมถึงสามารถนำไปประกอบอาชีพเสริมสร้างรายได้ต่อไป




 




ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น