วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สระบุรี จัดงานวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน




              เมื่อ (10 กุมภาพันธ์ 2560) นายกองเอก บัณฑิตย์  เทวีทิวารักษ์ ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรี เป็นประธานวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ประจำปี 2560 เพื่อระลึกถึงคุณงามความดีของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.) โดยมีพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรสมาชิกของกองอาสารักษาดินแดน ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรี  อ.เมือง จ.สระบุรี






                โดยมีผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน ซึ่งในพิธีได้มีการมอบเครื่องหมายเข็มอาสารักษาดินแดนสดุดีให้แก่ผู้บังคับบัญชา และเกียรติบัตรดีเด่นแก่สมาชิก อส.พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรสมาชิกของกองอาสารักษาดินแดน และบุตรของบุคลากรในสังกัดกระทรวงมหาดไทย








               ในการนี้ผู้บังคับการฯได้อ่านพระราชดำรัส พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9 ที่ทรงให้ไว้ ความว่า ขอให้เธอที่กองอาสารักษาดินแดน ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ โดยพยายามฝึกสอนอบรมประชาชน ให้เข้าใจกิจการในหน้าที่ของตน ทั้งในส่วนตัว ของบุคคล ครอบครัว ของหมู่บ้านที่เขาอาศัย ตลอดจนชาติบ้านเมืองในที่สุดเพื่อได้มีความสามัคคีร่วมมือร่วมใจกัน ที่จะช่วยป้องกันภัยอันตรายและรักษาความสงบในท้องถิ่นของตนด้วยความของอาจกล้าหาญและซื่อสัตย์สุจริต เพื่อชาติบ้านเมืองและความเป็นเอกราชของเราจะได้วัฒนาถาวรพร้อมอ่านสารนายกองใหญ่ อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการกองอาสารักษาดินแดนกระทรวงมหาดไทย




 
 



(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)     ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น