วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สระบุรี โรงพยาบาลเสาไห้ จัดแข่งขัน เปตองชิงถ้วยพระราชทานฯ ครั้งที่ 4




            สระบุรี   โรงพยาบาลเสาไห้ จัดแข่งขัน เปตองชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดูลยเดชฯ ครั้งที่ 4








            เมื่อ 18ก.พ.60 เวลา 08.30 น. นายแพทย์ นพพร  พงศ์ปลื้มปิติชัย นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระบุรีเป็นประธานเปิดการแข่งขัน เปตองชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรมินมรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ที่พระราชทานถ้วยรางวัลไว้ให้โรงพยาบาลเสาไห้เฉลิมพระเกียรติ 80 ปี ถือเป็นถ้วยพระราชทานใบสุดท้าย ในรัชกาลที่ 9  ที่ สนาม โรงเรียนอนุบาลเสาไห้  อ.เสาไห้ จ.สระบุรี มี นายแพทย์สุวัฒน์ ธนกรนุวัฒน์ ผู้อำนวยการ รพ.เสาไห้ และทันตแพทย์หญิง มนัสนันท์ ตั้งวงศ์ถาวรกิจ  ได้กล่าววัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันกีฬาเปตอง









             เนื่องในวันที่ 21 ตุลาคมของทุกปี เป็นวันคล้ายพระราชสมภพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พระมารดา แห่งวิชาชีพ พยาบาลและสาธารณสุขไทย โรงพยาบาลเสาไห้เฉลิมพระเกียรติ 80 ปี เนื่องในงานวันพยาบาลแห่งชาติ วันทันตสาธารณสุขแห่งชาติ จึงได้จัดการแข่งขันกีฬาเปตองชิงถ้วยพระราชทานฯ มี นายสิงหราช  วงษ์เสงี่ยม นายอำเภอเสาไห้พร้อม หัวหน้าส่วนราชการอำเภอเสาไห้ อาสาสมัครสาธารณสุข นักกีฬาเยาวชน ประชาชนและสมาคมกีฬาเปตองจาก กองทัพภาคที่2 สมาคมเปตองอาเซียน  ชมรมเปตองเบจรมย์สระบุรี  ชมรมเปตองบริษัททีพีไอโพลีนจำกัด









            การแข่งขันกีฬาเปตองเป็นการแข่งขันเพื่อส่งเสริมสุขภาพได้ ทุกเพศ ทุกวัย สามารถทำการแข่งขันได้เพื่อสร้างสุขภาพและรายได้ในการสมัครลงแข่งขันจะได้ร่วมบุญในการส่งเสริมสุขภาพ ผู้สูงอายุที่สำคัญเพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9   เพื่อสืบทอด พระปณิธานการสร้างสุขภาพของประชาชนด้วยกีฬาเปตอง เพื่อให้เสริมสร้างภาคีเครือข่ายและนักกีฬาได้ร่วมทำบุญ ส่งเสริมให้มีความเสียสละความเอื้ออาทรและประชาชนในอำเภอเสาไห้ร่วมชมการแข่งขันจำนวนมาก






 
 


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น