วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

สระบุรี จัดโครงการ Happiness for All ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน




                สำนักงานขนส่งจังหวัดสระบุรีจัดโครงการ  Happiness for All  ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคนพร้อมส่งมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ
         



                 วันนี้ (2 ก.พ.2560) เวลา 10.30 น. ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  เป็นประธานในพิธีมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ โครงการ “Happiness for All : ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน” ซึ่งจัดขึ้นโดย สำนักงานขนส่งจังหวัดสระบุรี และกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) โดยมี พลตรีอัศวิน  บุญธรรมเจริญ ผบ.มทบ.18 พ.ต.อ.ณัฐกรณ์  คงชีพ รอง ผบก.ภ.จว.สบ.  เข้าร่วมพิธี มี ผู้พิการซึ่งได้รับการช่วยเหลือจากกองทุนเข้ารับอุปกรณ์จำนวน 26 ราย
   





                   การจัดโครงการ “Happiness for All : ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน”ในครั้งนี้จัดขึ้นโดยสำนักงานขนส่งจังหวัดสระบุรี และกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2560 ให้กับประชาชนตามนโยบายรัฐบายรัฐบาล ในการรับและส่งมอบความสุขให้ผู้พิการอันเนื่องมาจากการใช้รถใช้ถนน ให้มีความสุขที่ได้รับมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการที่มีคุณภาพ  สำหรับจังหวัดสระบุรี ได้จัดสรรงบประมาณ จำนวน  1,369,000 บาท จากกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.)  นำไปซื้ออุปกรณ์ เป็นเตียงช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง  รถวีลแชร์แบบธรรมดา   รถวีลแชร์แบบไฟฟ้า  อุปกรณ์ขาเทียม และกายอุปกรณ์ช่วยเหลืออื่นๆ เพื่อนำมามอบให้กับผู้ประสบภัยจำนวน  26 ราย
       



                 นอกจากนี้สำนักงานขนส่งจังหวัดสระบุรียังได้จัดนิทรรศการด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนที่สะท้อนให้เห็นถึงสาเหตุและผลกระทบที่เกิดจากการใช้รถใช้ถนนอย่างไม่ปลอดภัย เพื่อสร้างความตระหนักให้แก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งผู้ใช้รถใช้ถนนทั่วไปเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและระมัดระวังใช้รถใช้ถนนอย่างมีระเบียบวินัย






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น