วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ราชบุรี แม่ทัพภาค 1 ทอดกฐิน ประจำปี 2557 ณ วัดห้วยหมู

 
 
                   กองทัพภาคที่ 1 และจังหวัดราชบุรี ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2557 


 
             วันนี้ ( 28 ต.ค.57 ) พลโท กัมปนาท รุดดิษฐ์ แม่ทัพภาคที่ 1 นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี ร่วมเป็นเจ้าภาพ
ทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2557 ณ วัดห้วยหมู ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เพื่อค้ำชูพระศาสนา ส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชนสมทบทุนสร้างอาคารเรียนให้แก่เด็กนักเรียนที่มีความผิดปกติทางสมอง จำนวน 68 คน
 

 
             ซึ่งอาคารดังกล่าวต้องใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งสิ้นกว่า 2,500,000 บาท โดยจะเป็นโรงเรียนต้นแบบในการจัดการเรียนรวมของ สพป.รบ.1 อีกด้วย การทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้มีผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทอดกฐินได้เงินทำบุญกว่า 1,500,000 บาท และนอกจากการทอดกฐินสามัคคีแล้ว ยังมีกิจกรรมกองทัพบกคืนความสุขสู่ประชาชน โดยการจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ร.พ.ค่ายภานุรังษี ให้บริการรักษาพยาบาลฟรี พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬาและสื่อการสอนให้แก่คณะครูโรงเรียนวัดห้วยหมูด้วย
 


              ด้านนายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า จังหวัดราชบุรี ได้จัดทำโครงการเมืองแห่งความจงรักภักดี “ใต้ร่มพระบารมีชาวราชบุรีร่มเย็น” โดยนำประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี กล่าวปฏิญาณตนแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมทั้งได้นำโครงการจังหวัดเคลื่อนที่บูรณาการสร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน มอบเครื่องอุปโภค บริโภค และมอบรถเข็นให้แก่ผู้พิการชาวจังหวัดราชบุรีอีกด้วย
 










       

 ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีนิวส์



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น