วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี หนุ่มหาเห็ดโคน ดวงกุดพรานป่าคิดว่าเป็นสัตว์ถูกส่องดับสยอง





               เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 24 ต.ค.  พ.ต.ท.ประสิทธิ์  มณีอินทร์ พงส. สภ.องค์พระ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตในสวนป่าอุทยานพุเตย หมู่ 9 ต.วังยาว จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ด่านช้างและมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี พบศพนาย แฟน  กัญยา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 9 ต.วังยาว อ.ด่านช้าง          จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ปากแก้มและหน้าท้องเป็นรูพรุนกว่า 10 รู นอนหงายเสียชีวิตที่หน้าผากมีไฟฉายสำหรับส่องกบติดคาอยู่ สะพายย่ามภายในมีเห็ดโคนอยู่ประมาณ 2 กก.




      สอบสวนนายเชิด  พิมพขันธ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 8 ต.วังยาว ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนละนายแฟนได้ชวนกันออกมาส่องหาเห็ดโคนกระทั่งดึกจึงพากันกลับถึงที่เกิดเหตุมีเสียงปืนดังมาจากมุมป่าใกล้กัน 1 นัด กระสุนปืนถูกนาย แฟน ซึ่งเดินนำหน้ากระเด่นหงายท้องนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดตนจึงตามคนมาช่วยนำส่ง รพ.แต่ไม่ทันเนื่องจากนายแฟนทนความเจ็บปวดไม่ไหวเสียชีวิต



             ส่วนมือปืนคาดว่าเป็นนาย สุเทพ  กล่ำอาจ อายุ 50 ปี อยู่หมู่บ้านเดียวกันซอยเข้าป่าสัตว์และก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นนายสุเทพ ขี่จยย.สะพายอาวุธปืนลูกซองยาวเขาไปในป่าที่เดียวกับที่เกิดเหตุกระทั่งหลังเกิดเหตุมีคนพบ จยย.ของนายสุเทพ จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุส่วนนายสุเทพ หายตัวไป ส่วนสาเหตุคาดว่าขณะที่นายสุเทพ กำลังนั่งซุ่มรอยิงสัตว์ป่าอยู่เป็นจังหวะที่นายแฟน เดินผ่านมาทำให้คิดว่าเป็นสัตว์จึงใช้ปืนยิงใส่เมื่อได้ยิงเสียงร้องของผู้ตายจึงตกใจรีบหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ติดตามตัวนายสุเทพ ผู้ต้องหามาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


     

เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์


         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น