วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี หนุ่มเลี้ยงวัว เป็นตะคริว จมน้ำดับอนาถ




           เมื่อเวลา 01.30  น. วันที่ 16 ต.ค.  ร.ต.อ.สุคนธ์  สงสกุล ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนจำน้ำเสียชีวิต ที่คลองส่งน้ำชลประทาน หมู่ 1 ต.ดอนตาล ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ เวร. รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี




               ที่เกิดเหตุพบเป็นฝายกันน้ำ มีกระแสน้ำไหลเชี่ยว จึงช่วยกันงมหาใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ใต้น้ำจึงนำร่างขึ้นมาตรวจพิสูจน์ ทราบชื่อนาย อุดม  บัวงาม สภาพผู้ตายไม่สวมเสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียว ตรวจสอบไม่พบบาดแผล ถูกทำร้าย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตแล้วประมาณ 3-4 ชม.




               สอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นลูกจ้างเลี้ยงวัว ก่อนเกิดเหตุได้นำฝูงวัวมาเลี้ยงบริเวณดังกล่าว และผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุราขาวเป็นประจำก่อนเกิดเหตุขณะต้อนฝูงวัวเข้าคอก ได้ปล่อยให้เพื่อนลูกจ้างด้วยกันช่วยต้อนฝูงวัวกลับถึงที่เกิดเหตุได้ถอดเสื่อผ้าแล้วลงไปเล่นน้ำเพียงลำพัง แล้วจมน้ำเมื่อเพื่อนต้อนฝูงวัวเข้าคอกเสร็จไม่เห็นผู้ตายจึงตามหา เมื่อไม่เจอจึงแจ้งเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยมาช่วยค้นหา กระทั้งพบจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าก่อนที่ผู้ตายจะลงเล่นน้ำได้ดื่มสุรา เมื่อเจอน้ำเย็นจึงเกิดเป็นตะคริว ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าวหลังชันสูตรอย่างละเอียดได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.




          
 เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์  ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น