วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณฯล่าตัวหนุ่มชิงทรัพย์ปั้ม


 

              วันที่ 29 ตุลาคม  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ที่ปั้มนำมัน เอสโซ่สหกรณ์การเกษตรเมืองสุพรรณบุรี ถนนมาลัยแมน เลขที่ 149  หมู่ที่ 4 ตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบ นางสาวกาญจนา คำสี อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพนักงานเก็บเงินที่ปั้มดังกล่าว ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้านทะเบียน มาจอดไว้ข้าง มินิมาร์ท แล้วคนร้ายเป็นผู้ชาย 1 คน ใช้อาวุธมีดดาบปลายแหลม เป็นอาวุธ ได้จี้บังคับเอาเงินสด จำนวน 29,000 บาท และสร้อยคอทองคำพร้อมพระเหลี่ยมทอง 1 เส้น และแหวนทองคำ จำนวน 2 วง จากตนจากนั้นคนร้ายคนดังกล่าวก็เข้าไปในร้าน มินิมาร์ท  บังคับเอาบุหรี่ จำนวนยี้ห้อต่างๆจำนวนกว่า 30 ซอง   ซึ่งคนร้ายทั้งสองคนได้คาดแมสปิดบังใบหน้าไว้ในขณะก่อเหตุ
 



                 ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดตามคนร้ายเข้าไปที่บริเวณห้องพักของพนักงานของร้านอาหารไผ่ทอง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องพักพบ นายไกรราช พรหมสว่างศิลป์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 314 หมู่ที่ 4 ตำบลพลับพลายไชย อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ตรวจสอบพบ เงินสด จำนวน 15,000 บาท อยู่ใต้หมอน และสร้อยคำทองคำ 1 เส้น แหวน 1 วง  อยู่ในกระเป๋ากางเกง และ ส่วนห้องพักอีกห้องหนึ่ง ซึ่งอยู่ตรงข้ามกันพบ นายโกวิทย์  ศรีบุญเพ็ง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 3 ตำบลพลับพลาไชย อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ตรวจสอบพบ เงินสด จำนวน 14,000 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกง และแหวน 1 วง วางอยู่ใต้หมอน และพบมีดดาบ จำนวน 1 เล่ม วางอยู่ในห้อง



                สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ก่อเหตุจริง ตรวจสอบที่รถจักรยานยนต์พบบุหรี่ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถและแมสซึ่งใช้ก่อเหตุจึงนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป












         เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น