วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี ปลัด อบต.ปืนดุบุกยิงหนุ่มใหญ่ เจ็บ




               เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 14 ต.ค. ร.ต.ท.ไชยพงศ์  พาขุนทด  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บ้านสวนลำไย ภายในบ้านเลขที่ 12 หมู่ 11 ต.รั้วใหญ่ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ศาสตรา คงนาม สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวนหน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง พบร่างนายอ่อน  สุขพันธ์ อายุ 50 ปีเจ้าของถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ข้อเท้าขวา 1 นัดได้รับบาดเจ็บ จึงรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือดหยดเป็นทาง แต่ไม่พบหลักฐานของคนร้าย




             จากการสอบสวนนายอ่อน  คนเจ็บให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้สุราแล้วนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านจากนั้นได้ยืมโทรศัพท์ภรรยาโทรไปหาหลานสาวชื่ออัน แต่ต่อสายผิดไปติดเบอร์ของของคนชื่ออัญชลี  ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ น.ส.ปรียนันท์ ทำจะดี อายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 219 หมู่ 8 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็น ปลัด อบต.รั้วใหญ่ ทำให้เจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ไม่พอใจพาปลัด อบต.เข้ามาต่อว่าต่อขานจนเกิดมีปากเสียงและทะเลาะวาทกันขึ้น ปลัด อบต.โมโหจึงชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ตน 3 นัดแต่กระสุนด้าน 2 นัดตนจึงถูกยิง 1 นัดหลังก่อเหตุได้พากันหลบหนีไป




               ต่อมา น.ส.ปรียนันท์ ทำจะดี ได้พา น.ส.อัญชลี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี โดยเบื้องต้นให้การว่าถูกนายอ่อน ซึ่งเคยเป็นอดีตลูกน้องโทรศัพท์ มาหา น.ส.อัญชลี แล้วพูดจาลวนลาม จึงนำเรื่องดังกล่าวมาเล่าให้ตนฟังและตนจึงขับรถพามาเคลียร์ แต่กลับถูกนายอ่อน ซึ่งมีอาการมึนเมาพูดจาด่าทอและจะใช้ไม้เข้ามาทำร้ายพวกตน ตนจึงใช้อาวุธปืนที่พกไว้ป้องกันตัวยิงขู่ขึ้นไป 1 นัดแต่นายอ่อน ไม่ยอมหยุดจึงยิงสกัดลงดินอีก 2นัดโดยไม่รู้ว่ากระสุนไปถูกนายอ่อน ได้รับบาดเจ็บหลังยิงปืนเสร็จจึงพากันเข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเรียกคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย





              ทางด้าน พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส.กล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครผิดหรือถูกซึ่งต้องตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป



ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น