วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี หนุ่มพิการสู้ชีวิตเครียดมะเร็งรุมเร้าผูกคอดับ




             เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 27 ต.ค. ร.ต.ท.ศุภกรณ์  อ้นสืบสาย  พงส.สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านพักเจ้าหน้าที่ชลประทาน หมู่ 6 ต.บางปลาม้า ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว พบศพนายปรีชา  ภู่ทอง อายุ 53 ปีอยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 5 ต.ทับตีเหล็ก  อ.เมืองสุพรรณบุรี ร่างกายพิการขาซ้ายขาดใช้เชือกไนลอนผูกคอติดกับราวบันไดทางขึ้นบ้าน มี น.ส.วิภาวรรณ ภู่ทอง อายุ 20 ปีบุตรสาวยืนร้องไห้กอดร่างไร้วิญาณของบิดาอย่างน่าเวทนาตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดเสียชีวิตแล้วประมาณ 2 ชม. ใกล้กันมีรถวิลแชร์ และไม้เท้า 2 อันวางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน




            จากการสอบถามนางสุทิน ภู่ทอง อายุ 55 ปีภรรยาผู้ตายเล่าว่าเมื่อก่อนสามีประกอบอาชีพรับจ้างก่อสร้างแต่เคราะห์ร้ายถูกฆ้อนตีตะปูโดนเข่าต่อมาเกิดเนื้อบริเวณเข่าตายจนต้องตัดขาเป็นคนพิการใส่ขาเทียมแต่สามีก็ไม่เคยท้อ กลับมาอยู่บ้านช่วยครอบครัวเลี้ยงกบ และปลาดุก หาเลี้ยงครอบครัวแต่สามีก็โชคร้ายหลังจากตัดขาแล้วยังถูกโรคมะเร็งโพรงกระดูกรุมเร้าทำให้เจ็บปวดทรมานกระทั่งเมื่อ 2 วันก่อนโรคมะเร็งก็กำเริบจึงพาสามีไปหาหมอฉีดยาและหมอให้กลับบ้านหลังกลับจากโรงพยาบาลอาการปวดก็หนักขึ้นทำให้สามีทรมานทนไม่ไหว เปรยกับตนว่าไม่อยากอยู่เป็นภาระให้ครอบครัวกระทั่งเช้ามืดสามียังทนความเจ็บปวดช่วยตนให้อาหารกบ และอาหารปลาเสร็จช่วงที่ตนเผลอสามีได้นั่งรถวิลแชร์ ออกจากบ้านแล้วหายไปกระทั่งมีคนพบผูกคอเสียชีวิตแล้ว




           ทางด้าน ร.ต.ท.ศุภกรณ์  อ้นสืบสาย พงส.เจ้าของคดีกล่าวว่าจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคมะเร็งกระดูกทำให้ทรมานก่อนหน้านี้เคยพูดกับคนใสนครอบครัวว่าไม่อยากอยู่เป็นภาระกระทั่งมาก่อเหตุขึ้นส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายคงทนความเจ็บปวดจากอาการของโรคกำเริบไม่ไหวจึงตัดสินใจผูกคอตายหนีความทรมานดังกล่าวหลังชันสูตรอย่างละเอียดได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป






ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น