วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ราชบุรี จัดพิธีมอบทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม





            จังหวัดราชบุรีจัดพิธีมอบทุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่มจำนวน 122คนที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดราชบุรี

 


 
               เช้าวันนี้(24 ต.ค.2557) ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดราชบุรี  อ.เมือง จ.ราชบุรี นายณรงค์ศักดิ์ เฉลิมเกียรติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราบุรี เป็นประธานพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กออทิสติกและเด็กพิการในมูลนิธิคุณพุ่ม สืบเนื่องจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้ทรงมีพระเมตตาประทานทุนให้กับเด็กพิการซึ่งมีฐานะยากจนในปีการศึกษานี้จำนวน 10,692 ทุนโดยทรงเสด็จประทานทุนด้วยพระองค์เองให้กับเด็กที่พิการในกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2550 ณ สโมสรทหารบกวิภาวดี ส่วนในต่างจังหวัดมูลนิธิคุณพุ่มได้มอบผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นผู้แทนพระองค์ในการมอบทุนการศึกษาในจังหวัดนั้นๆในส่วนของจังหวัดราชบุรีมีจำนวน 122 คนที่เข้ารับประทานทุนมูลนิธิคุณพุ่มจากหน้าพระรูปทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี
 


 
              โดยวัตถุประสงค์ของมูลนิธิคุณพุ่มเพื่อดำเนินการพัฒนาเด็กและเยาวชนให้เก่ง เป็นคนดี มีคุณธรรม รวมทั้งเป็นทุนสนับสนุนสงเคราะห์แก่ผู้มีความบกพร่องและมีความต้องการจำเป็นพิเศษ รณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด สงเคราะห์ผู้ประสบภัยพิบัติ ดำเนินการเพื่อสาธารณประโยชน์ เพื่อให้อยู่ในสังคมอย่างมีความสุข






  ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  / เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีนิวส์


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น