วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร สำนักงาน ป.ป.ช. เตรียมจัดงาน วันต่อต้านคอรัปชั่นสากล



             นางมุกดา คุปตอาภากุล  ผู้อำนวยการ สำนักงาน ป.ป.ช. สมุทรสาคร  จัดแถลงข่าว ผลการดำเนินงานของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ครบรอบ 8 ปี และ ผลการดำเนินงานของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสมุทรสาคร  ณ ห้องประชุมสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสมุทรสาคร



              วันที่ 28 ตุลาคม 2557  เวลา 10.00 น.  สำนักงาน ป.ป.ช. สมุทรสาคร โดย  นางมุกดา คุปตอาภากุล  ผู้อำนวยการ ฯ จัดแถลงข่าว ผลการดำเนินงานของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ครบรอบ 8 ปี  ( วันที่ 6 ตุลาคม 2549 - วันที่ 6 ตุลาคม 2557 ) และ ผลการดำเนินงานของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสมุทรสาคร  ณ ห้องประชุมสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสมุทรสาคร




              ด้วยวันที่  9 ธันวาคม  องค์การสหประชาชาติได้กำหนดให้วันนี้เป็น " วันต่อต้านคอรัปชั่นสากล " หรือ International Anti Corupption Day  สำนักงาน ป.ป.ช. สมุทรสาคร เตรียมจัดกิจกรรม เดินรณรงค์ต่อต้านการทุจริต เพื่อเป็นการแสดงพลังและเจตนารมย์ ให้สังคมและทุกภาคส่วน ตระหนักในผลเสียหายร้ายแรงที่เกิดจากการทุจริตคอร์รัปชั่น




             จึงขอเชิญชวน นักเรียน  นิสิต นักศึกษา สถาบันการศึกษา  บุคลากรทางการศึกษา  ประชาชน  องค์กร  ทั้งภาครัฐและเอกชน ภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนและ สื่อมวลชน ร่วมแสดงพลัง และเจตนารมย์ ให้สังคมและ ทุกภาคส่วน ตระหนักในผลเสียหายร้ายแรงที่เกิดจากการทุจริตคอร์รัปชั่น



           
               โดยมีวัตถุประสงค์  เพื่อสร้างการรณรงค์ ในการต่อต้านการทุจริต และ ปลูกจิตสำนึกด้านคุณธรรม ความโปร่งใสให้คืนสู่สังคมไทย  ตลอดจนการไม่ยอมจำนนต่อการทุจริต และ กล้าที่จะยืนหยัดลุกขึ้นมา ต่อต้านการทุจริตอย่างจริงจัง  ภายใต้แนวคิด "  ทุจริตคิดโกงชาติ จะพินาศทั้งราษฎร์รัฐ "






                     

ลิขิต  รักอยู่  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น สมุทรสาครนิวส์  087-7651354

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น