วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี หนุ่มสุพรรณฯวอนสื่อช่วยตามพี่ชายร่างกายพิการ




              เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 26 ต.ค. นายพรชัย โพธิ์พิมลวัฒนะ อายุ 39 ปีและนางสุวิมล  อายุ 34 ปีสองสามีภรรยาอยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 3 ต.สนามคลี อ.เมืองสุพรรณบุรี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวให้ช่วยตามหาพี่ชายชื่อ  นายชูชีพ โพธิ์พิมลวัฒนะ อายุ 45 ปีเป็นคนพิการทางสมองและแขนซ้ายอ่อนแรง

               นายพรชัย เล่าว่า  เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2556 ตนและครอบครัวได้เดินทางไปเยี่ยมญาติที่บ้านบางฝนตก ตำบลลับล่อ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร โดยพานายชูชีพ  พี่ชายซึ่งเป็นคนพิการแขนซ้ายไม่มีแรงคล้ายคนป่วยเป็นอัมพฤกษ์และมีอาการทางสมองไปด้วย ก่อนเดินทางกลับขณะกำลังชุลมุนเก็บของกันอยู่พี่ชายได้เดินออกจากบ้านแล้วหายไป จากนั้นได้ช่วยกันออกตามหาแต่ไม่พบจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าแซะ ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมพยายามออกตามหาและเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆมาอย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไร้วี่แวว หลังจากพี่ชายหายตัวไปทำให้มารดา ซึ่งแก่มากแล้วตรอมใจเห็นห่วงลูกชายจนล้มป่วย




               นายพรชัย กล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่าหลังจากพี่ชายหายตัวไปตนและครอบครัวพยายามช่วยกันออกตามหามาตลอดและมีชาวบ้านที่ใจบุญบางท่านได้โทรศัพท์มาแจ้งเบาะแสล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมาได้มีแม่ชีท่านหนึ่งโทรศัพท์มาแจ้งบอกว่าพบชายลักษณะคล้ายกับพี่ชายมาเดินอยู่ในภายในวัดหลวงพ่อกุฏิใน อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้วยความดีจึงรีบเดินทางไปทันทีจากการสอบถามข้อมูลพบว่าชายคนดังกล่าวลักษณะตรงกับพี่ชายของตนจริงแต่ก็ไม่พบตัว จึงฝากวิงวอนพี่น้องประชาชนผู้ใจบุญทุกท่านหากพบชายลักษณะดังกล่าวชอบยืนกอดอกและยิ้มส่วนมากเวลามีใครให้ของอะไรจะไม่ค่อยรับพูดไม่ได้หากอยากได้อะไรก็จะใช้มือชี้หาก แต่หน้าตาอาจะเปลี่ยนไปบ้างช่วยกักตัวไว้และแจ้งเบาะแสมาที่หมายเลขโทรศัพท์   081-2931576 – 081-1957789


          เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น  อู่ทองนิวส์  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น