วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

โรงไฟฟ้าราชบุรี มอบรถยนต์ เพื่อใช้ในกิจกรรมของศูนย์ดำรงธรรม



             วันนี้ (23 ต.ค.57) นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี รับมอบรถยนต์กระบะ 4 ประตู พร้อมอุปกรณ์มูลค่ากว่า 900,000 บาท  จากบริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดราชบุรี พร้อมกล่าวว่า จังหวัดราชบุรี ได้จัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมขึ้นตามประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 96/2557 ลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2557 เพื่อทำหน้าที่ในการรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ให้ข้อมูลข่าวสาร ให้คำปรึกษา รับเรื่องปัญหาความต้องการและข้อเสนอแนะของประชาชน




              และทำหน้าที่เป็นศูนย์บริการร่วม ตามมาตรา 32 แห่งพระราชกฤษฏีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ. 2546 เพื่อให้การบริหารงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และเกิดประสิทธิผลเป็นรูปกรรมตามเจตนารมณ์ของประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ


 
              ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ยังได้กล่าวขอบคุณ บริษัทผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด ที่ให้ความช่วยเหลือหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน และประชาชนในจังหวัดราชบุรี โดยเป็นองค์กรหนึ่งที่มีกิจกรรมเพื่อส่วนรวม พร้อมกล่าวชื่นชมผู้บริหาร และบุคลากรของบริษัทฯ ที่ดำเนินการผลิตกระแสไฟฟ้าดูแลสิ่งแวดล้อมและมีความรับผิดชอบต่อสังคมได้อย่างดีเยี่ยมด้วยดีมาโดยตลอด
 

          



 ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  / เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น